Loạt cặp sao Việt từng coi nhau như chị em giờ "làm ngơ" khi đụng mặt

Google News

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên, Phạm Hương - Thu Hoài... từng coi nhau như chị em thân thiết. Thế nhưng, không hiểu về lí do gì khiến những cặp sao Việt này trở nên xa cách, né tránh khi vô tình gặp ở sự kiện.

Hà Hồ - Lệ Quyên
Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng rất thân thiết. Cả hai từng thân đến mức đi đâu cũng có nhau, diễn chung rất nhiều sân khấu và có không ít bạn bè chiến hữu cùng nhau. Cả hai không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn giàu có, quyền lực trong V-biz.
Loat cap sao Viet tung coi nhau nhu chi em gio
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên coi nhau như người xa lạ. 
Thế nhưng mới đây vào tối 1/8, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cùng có mặt tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng tại TP. HCM cùng nhiều nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, dù được sắp xếp ở vị trí khá gần nhau nhưng hai nữ ca sĩ gần như không nhìn mặt đối phương. Dù Lệ Quyên đã lên tiếng giải thích đứng lên khi Hà Hồ đến là có lí do riêng. Thế nhưng, nhiều người vẫn hoài nghi rằng mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ rất khó để hàn gắn.
Đây không phải lần đầu tiên đôi bạn thân một thời ngó lơ nhau tại sự kiện chung. Trước đó, nhiều lần Hà Hồ và Lệ Quyên cũng "né tránh" chạm mặt hoặc chụp ảnh chung khi cùng xuất hiện ở một sự kiện.
Hà Hồ - Quế Vân
Ngoài Lệ Quyên, Quế Vân cũng từng là người chị em "trên bến dưới thuyền" với Hà Hồ nhưng hiện tại đã nghỉ chơi. Lý do cụ thể chẳng ai tường tận, chỉ biết một ngày không đẹp trời, người ta phát hiện ra Quế Vân - Hà Hồ ngừng tương tác với nhau trên mạng xã hội.
Loat cap sao Viet tung coi nhau nhu chi em gio
Quế Vân cũng đã "nghỉ chơi" với Hồ Ngọc Hà. 
Trong một sự kiện có Hà Hồ biểu diễn, Quế Vân chẳng thèm đoái hoài dù chỉ là một cái nhìn mà chăm chăm vào điện thoại. Mới đây, trong một sự kiện khi được hỏi lý do treo ảnh chụp cùng Hà Hồ trong nhà, Quế Vân cho biết cô không phủ nhận và trân trọng tình bạn trước đây với "nữ hoàng giải trí" dù bây giờ cả 2 không còn thân thiết.
Thu Hoài - Phạm Hương
Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài từng là những người bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tốt đẹp trên mặt báo. Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là người chị luôn giúp đỡ hỗ trợ Phạm Hương trong mọi mặt mà còn là người đầu tiên bênh bực cô mỗi khi Phạm Hương vướng scandal.
Loat cap sao Viet tung coi nhau nhu chi em gio
Thu Hoài từng nhiều lần lên tiếng bênh vực khi Phạm Hương vướng scandal.
Thế nhưng cách đây không lâu, một sự kiện lớn đã diễn ra tại TP HCM, Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn "ngó lơ" nhau dù được BTC xếp ngồi hàng đầu và đối diện. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn không chụp chung tấm hình nào. Trong đoạn clip ghi lại diễn biến sự kiện đang được lan truyền trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Phạm Hương và Thu Hoài tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau khiến dân tình càng thêm tin vào nghi vấn bất hoà.
Theo A.N / Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)