“Nữ thần Kung Fu” tủi nhục vì bị tố dao kéo hỏng

Google News

Từ vị trí ngôi sao võ thuật được yêu thích trên màn ảnh Hong Kong, “nữ thần Kung Fu” Dương Lệ Thanh hiện không còn nhận được lời mời từ các đạo diễn nổi tiếng.

Hôm 1/11, “nữ thần Kung Fu” Dương Lệ Thanh tham dự buổi họp báo giới thiệu phim mới. Chỉ là phim quay để phát sóng trên mạng nhưng nữ diễn viên 48 tuổi vẫn rất hạnh phúc.
“Tôi tin rằng đây sẽ là bộ phim đáng xem. Nhân vật của tôi không nhiều đất diễn, cũng hiền lành hơn so với hình tượng quen thuộc nhưng vẫn có cảnh hành động”, cô chia sẻ.
“Nu than Kung Fu” tui nhuc vi bi to dao keo hong
Dương Lệ Thanh trong buổi họp báo hôm 1/11. Ảnh: QQ. 
Để thể hiện phong độ, Dương Lệ Thanh thể hiện vài động tác võ thuật ngay trước ống kính.
“Tôi không bao giờ có thể quên võ thuật”, cô nói thêm.
Người đẹp 48 tuổi tâm sự cô đam mê võ thuật và thích những vai hiệp nữ từ khi còn nhỏ. 18 tuổi, cô theo học Nhu đạo và Thái cực quyền để thỏa ước mơ. Có thể nói, diễn viên họ Dương thuộc số ít sao nữ biết võ thực thụ.
Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, năm 2005 cô giã từ làng giải trí. Lệ Thanh vướng tin thẩm mỹ hỏng nên không tự tin xuất hiện trước công chúng. Từ năm 2010, cô thỉnh thoảng xuất hiện trong vài sự kiện nhưng không được chú ý như xưa. Lệ Thanh nhiều lần đánh tiếng với các đạo diễn nhưng đều bị từ chối.
Báo chí cho hay Dương Lệ Thanh đã thẩm mỹ khá nhiều lần để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, cô lại gặp nhiều sự cố dẫn đến gương mặt bị xô lệch, không cân đối.
“Nu than Kung Fu” tui nhuc vi bi to dao keo hong-Hinh-2
Gương mặt của Dương Lệ Thanh thay đổi đáng kể và bị cho thẩm mỹ hỏng. Ảnh: QQ. 
“Họ nói tôi thẩm mỹ hỏng nhiều lần. Tôi nghe xong cũng kệ. Gương mặt tôi đúng là khác trước nhưng tôi không thẩm mỹ như tin đồn”, cô phủ nhận.
Nữ diễn viên chia sẻ nỗi tủi nhục khi bị tiếng già còn ham thẩm mỹ: “Có thời điểm đạo diễn mời tôi đóng phim còn đề nghị tôi đưa kết quả giám định nhân trắc học. Tôi phải điều trị bằng thuốc trầm cảm trong thời gian dài vì điều tiếng từ dư luận”.
“Nu than Kung Fu” tui nhuc vi bi to dao keo hong-Hinh-3
Dương Lệ Thanh thời hoàng kim được xưng tụng là nữ thần Kung Fu. Ảnh: Sina. 
Dương Lệ Thanh là đả nữ có tiếng thập niên 1990. Cô nổi tiếng với những vai diễn trong Hiệp nữ truyền kỳ, Hắc bang, Nữ cảnh sát siêu đẳng, Lục Tiểu Phụng, Tiếu ngạo giang hồ, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam…
Thập niên 1990, cô được đánh giá là “nữ thần Kung Fu”, có tên trong Top nữ cao thủ bên cạnh Lý Trại Phượng, Dương Tử Quỳnh.
Mời quý độc giả xem video về MC Phan Anh (nguồn VTC):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)