"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhận bão like khi phát ngôn về tiền

Google News

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi có phát ngôn về tiền trên trang cá nhân, sau những câu nói trứ danh nhiều năm về trước.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những món đồ hàng hiệu của Ngọc Trinh". Nguồn Youtube:
Ngọc Trinh vốn được biết tới là một cô gái có tính cách ngay thẳng, bộc trực và gắn liền với các phát ngôn gây sốc. Nhưng "Nữ hoàng nội y" lại luôn được bạn bè yêu quý bởi tính tình hào phóng, cứ thân là cô sẵn sàng tặng đồ và cho mượn đồ hiệu mà không đắn đo suy nghĩ.
Bên cạnh đó, người đẹp quê Trà Vinh cũng thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng vật chất, tiền mặt.
 Ngọc Trinh tiếp tục "gây sốt" khi phát ngôn về tiền.
Mới đây trên trang cá nhân của mình, người mẫu Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh kèm phát ngôn mới về tiền: "Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả". Chỉ chưa đầy 10 phút đã có hơn 5 ngàn lượt like và hàng trăm bình luận, chia sẻ của bạn bè và fans.
Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng có những phát ngôn về tiền bạc được cộng đồng mạng quan tâm như: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" hay "Ngọc Trinh ngu, nhưng giỏi kiếm tiền"...
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hoàng Lê/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)