H'hen Niê đóng phim hành động: Điện ảnh Việt thêm đả nữ hay bình hoa di động?

Google News

(Kiến Thức) - H’hen Niê vừa lộ clip đấu võ cực chất sau 1 tuần khởi động tập luyện phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên”. Liệu lần chạm ngõ điện ảnh của nàng hoa hậu có gây ấn tượng?

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim điện ảnh hành động “578: Phát đạn của kẻ điên” đăng tải clip sau 1 tuần khởi động tập luyện của Hoa hậu H’hen Niê và dàn cast. Clip dài hơn 30 giây, nhanh chóng gây bão bởi màn đối kháng đầy kịch tính của H’hen Niê với 7 đối thủ.
Trong quá trình tập luyện, so với những người đã có nền tảng võ thuật từ trước đó như võ sư Tuấn Hạc, đô vật Hà Văn Hiếu, siêu mẫu Ngọc Tình, H’hen Niê có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên, nàng hoa hậu không sợ vất vả hay ảnh hưởng tới nhan sắc. Cô tập luyện với 100% sức lực và sau một tuần tập luyện đã một mình hạ 7 đối thủ.
H’hen Niê thật thà tâm sự, ban đầu cô nghĩ tập luyện thi nhan sắc căng thẳng hơn, nhưng đến khi bước chân vào tập luyện để chuẩn bị đóng phim, cô mới thấy sợ vì khối lượng bài tập rất nhiều. Tuy vậy, H’hen Niê đặt quyết tâm vượt qua chính mình. Ngoài ra, nàng hoa hậu còn bật mí vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô rất gai góc.
H'hen Nie dong phim hanh dong: Dien anh Viet them da nu hay binh hoa di dong?
 H'hen Niê đóng phim hành động.
H'hen Nie dong phim hanh dong: Dien anh Viet them da nu hay binh hoa di dong?-Hinh-2
Nàng hoa hậu hạ gục 7 đối thủ.  
Hiện tại, H’hen Niê là gương mặt được chú ý và quan tâm nhất phim “578: Phát đạn của kẻ điên”. Theo đạo diễn phim - Lương Đình Dũng, khi casting diễn viên, H’hen Niê chưa đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên không có chuyện mượn danh tiếng của cô để làm phim.
“Tôi khám phá được khả năng của cô ấy qua buổi casting đầu tiên, một chất diễn xuất rất khác. Thực sự nó rất khác. Nó tạo cảm hứng đối với tôi cho vai diễn trong bộ phim này. Ngoài ra, H’hen Niê là người rất nghiêm túc trong công việc”, đạo diễn Lương Đình Dũng giải thích lý do chọn H’hen Niê đóng phim hành động.
Sự quyết tâm của H’hen Niê cùng lời khen ngợi của đạo diễn Lương Đình Dũng dành cho nàng hoa hậu khiến số đông khán giả đặt kỳ vọng vào vai diễn của H’hen Niê. Tuy vậy, một số ít khán giả vẫn nghi ngờ khả năng diễn xuất của H’hen Niê. Sự lo lắng này bắt nguồn từ việc nhiều mỹ nhân Việt lấn sân điện ảnh chỉ là bình hoa di động.
Trường hợp mới nhất là Hương Giang Idol. Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp này chào sân điện ảnh với một vai diễn được đo ni đóng giày trong “Sắc đẹp dối trá”. Hương Giang và nhân vật Dương đều là nam chuyển giới thành nữ, ban đầu không được gia đình ủng hộ khi sống thực với giới tính của mình và tham dự một cuộc thi hoa hậu.
Khi “Sắc đẹp dối trá” ra rạp, Hương Giang gây thất vọng về diễn xuất lẫn ngoại hình. Theo nhiều khán giả, màn hóa trang khi còn là nam giới của nữ ca sĩ thiếu thuyết phục. Hương Giang còn bị chê không thể làm nổi bật lên được sự khác biệt giữa hai hình tượng nhân vật cũng như biểu cảm của cô khá đơ cứng.
H'hen Nie dong phim hanh dong: Dien anh Viet them da nu hay binh hoa di dong?-Hinh-3
 Hương Giang Idol bị chê nhiều hơn khen khi đóng phim. 
Nhắc đến hoa hậu đóng phim, một số đã thành danh như Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền. Hà Kiều Anh được là xem Hoa hậu chăm chỉ đóng phim nhất Việt Nam với gia tài điện ảnh khá đồ sộ: “Đẻ mướn”, “Áo lụa Hà Đông”, “Lối sống sai lầm”, “Đại gia đình”, “Hạnh phúc có thật”, “Ván cờ tình yêu”.
Nguyễn Thị Huyền nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi tham gia bộ phim điện ảnh "Thời xa vắng" dù chưa từng học qua diễn xuất. Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền và Hà Kiều Anh đều lui về hậu trường, không còn đóng phim khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.
Liệu H’hen Niê có lấn sân phim ảnh thành công giống như Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền? Câu hỏi này sẽ được giải đáp khi phim ra rạp. Ê-kíp cho biết, phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 5 và công chiếu vào tháng 12/2020.

Mời quý độc giả xem video "Màn đối kháng của H'hen Niê và 7 đối thủ". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)