Chi Dân dính nghi vấn đã làm đám hỏi, Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên

Google News

Người trang điểm, làm tóc cho bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng chia sẻ clip cho rằng nam ca sĩ đã làm đám hỏi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình Chuyện tối nay với Thành". Nguồn Youtube:
Liên tục nhiều tháng qua, chuyện tình cảm giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Vào ngày Valentine 14/2, bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc ôm bó hoa hồng được dân mạng phát hiện chụp trước cửa nhà Chi Dân.
Tiếp đó, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh chiếc giường được xếp đầy hoa hồng, hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu", "Ngọc". Trong đó, Hiếu chính là tên thật của Chi Dân.
Mới đây nhất, cư dân mạng còn tìm ra người làm tóc cho Ninh Dương Lan Ngọc từng đăng đoạn clip về ăn đám hỏi của Chi Dân cách đây khoảng hơn 1 tháng. Nhiều người còn bình luận hỏi thẳng liệu có phải cô dâu là Lan Ngọc không?
Thế nhưng, người này không khẳng định mà chỉ úp mở. Hình ảnh trong clip không thấy có dấu hiệu trang trí hoa hay để lộ tình tiết giống như rạp đám hỏi. Một số cho rằng, đây có thể là màn đùa giỡn của những người bạn Chi Dân với nhau.
Chi Dan dinh nghi van da lam dam hoi, Ninh Duong Lan Ngoc bi reo ten
 
Chi Dan dinh nghi van da lam dam hoi, Ninh Duong Lan Ngoc bi reo ten-Hinh-2
 
Chi Dan dinh nghi van da lam dam hoi, Ninh Duong Lan Ngoc bi reo ten-Hinh-3
Rộ tin đồn Chi Dân làm đám hỏi cách đây một tháng và Lan Ngọc là người bị réo tên. 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)