"Nữ hoàng cởi" Kiều Trinh khoe ảnh thời vòng eo 62

Google News

Nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp của diễn viên Kiều Trinh qua loạt ảnh ngày thời trẻ khiến cư dân mạng dành lời khen ngợi.

Diễn viên Kiều Trinh là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của màn ảnh Việt qua nhiều bộ phim đình đám như: Mùa len trâu, Bi ơi đừng sợ, Dịu dàng... Cô cũng từng được mệnh danh là “nữ hoàng cởi” của điện ảnh Việt Nam. Ngoài 40 tuổi và qua nhiều lần sinh nở, nữ diễn viên đình đám vẫn giữ được vẻ đẹp sắc sảo mặn mà, trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Được biết, Kiều Trinh hiện đã là mẹ của 3 người con, đủ nếp lẫn tẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kiều Trinh hào hứng khoe loạt ngày xưa với vẻ đẹp khiến fan không khỏi khen ngợi. Nữ diễn viên từng là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất nhì làng điện ảnh. Trong bộ ảnh này, cô để tóc uốn nhẹ, diện váy dây khoe vòng 1 căng đét. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn cho biết lúc này đang sở hữu vòng eo 62cm cực thon gọn. "Hú hồn hôm nay ông anh gửi bộ hình kỷ niệm hồi xưa tại nhà cổ của anh. Cám ơn anh trai lưu giữ cho em. Cái thời còn nốt ruồi trên cánh mũi trái. Nhìn hình phấn đấu lấy lại body gái 2 lửa. Hình như lúc này vòng eo 62cm thì phải. Cố gắng giảm 10cm va 5kg là trở lại ngày xưa ấy", người đẹp chia sẻ.

Kiều Trinh từng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Thời điểm đó, "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng nhan sắc xinh đẹp. Cũng là một trong những sao Việt đắt "show" trong làng điện ảnh.

Nụ cười duyên, vóc dáng thon gọn của người đẹp cũng là gương mặt sáng giá thời điểm đó.

Trải qua cuộc hôn nhân lận đận, nhưng Kiều Trinh vẫn giữ vẻ đẹp không tì vết.

Đến hiện tại, dù ở tuổi U50 nhưng người đẹp cũng sở hữu làn da căng bóng và mái tóc đen óng mượt.

Không chỉ thế, con gái nữ diễn viên cũng được mọi người nhận xét y hệt mẹ. Hiện tại, con gái đầu lòng của nữ diễn viên đã 23 tuổi, con thứ hai 10 tuổi và con thứ ba 4 tuổi.

Thanh Tú sinh năm 1997 là con gái đầu lòng của Kiều Trinh và người chồng cũ. Người đẹp 9X bén duyên với điện ảnh từ rất sớm nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt đậm chất điện ảnh và đôi mắt biết nói. Cô nàng từng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như: Dịu dàng, Cha và con và..., Người bất tử, Tháng năm rực rỡ...

Ở tuổi 23, con gái Kiều Trinh được nhận xét trông ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Thân hình nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1997 không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)