Thực hư tin đồn Quách Ngọc Ngoan được bạn gái mua giải "Tình Bolero"

Google News

Trong đêm chung kết Tình Bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan đã trở thành quán quân và chỉ chênh với Á quân Trung Dũng 1 điểm.  

>>> Mời quý độc giả xem video "Quách Ngọc Ngoan trong chương trình Tình Bolero". Nguồn Youtube/ THVL:
Sau khi giải thưởng được công bố, nhiều người bày tỏ nghi vấn Quách Ngọc Ngoan được vợ là đại gia Phượng Chanel giúp mua bình chọn.
Trên trang YouTube và những forum của nhóm fan Bolero, tin đồn Quách Ngọc Ngoan “dàn xếp bình chọn” rộ lên mấy ngày gần đây. Rất nhiều bình luận cho rằng “Trung Dũng xứng đáng giành quán quân hơn Quách Ngọc Ngoan”, có người thẳng thắn nghi vấn: “Ngọc Ngoan dùng tiền mua khán giả để được quán quân? Trung Dũng quá tội”,...
Thuc hu tin don Quach Ngoc Ngoan duoc ban gai mua giai
 Quách Ngọc Ngoan nhận giải Quán quân Tình Bolero 2020
Cũng chính trong các diễn đàn này, một số khán giả bỏ qua yếu tố đời tư, nhận xét về giọng hát của hai đối thủ: “Trung Dũng nghe hay hơn. Nhưng giống nhạc trẻ. Quách Ngọc Ngoan giống bolero hơn”.
Khán giả Thúy Nguyễn bày tỏ: “Phải công bằng mà nói Quách Ngọc Ngoan hát hay hơn hẳn Trung Dũng dù mình không ưa người này cho lắm”.
Trong đêm trao giải chung kết, khi Quách Ngọc Ngoan nói rằng mình sẽ tặng lại giải thưởng cho người yêu là Phượng Chanel, có khán giả bình luận đầy ẩn ý: “Giải thưởng về đúng chủ của nó. Chúc mừng”.
Thuc hu tin don Quach Ngoc Ngoan duoc ban gai mua giai
Nhiều khán giả không ưa anh vì ồn ào quanh việc "ở với nữ đại gia hơn 9 tuổi". 
Tuy scandal đời tư khiến rất nhiều khán giả không ưa Quách Ngọc Ngoan, song ngoài đời, đồng nghiệp vẫn có người lên tiếng vì anh. Diễn viên Kiều Trinh “Mùa len trâu” cho biết: “Trinh tin Ngoan xứng đáng được quán quân vì Trinh đã nghe được giọng hát mộc của Ngoan lẫn anh Trung Dũng ở ngoài đời”.
Nhà nghiên cứu âm nhạc truyền thống Nguyễn Văn Khoa cũng nhận xét về giải thưởng này như sau: “Đừng phán xét hay bình chọn theo thần tượng hay cảm tính. Các bạn thưởng thức nhạc bolero thì sẽ hiểu giá trị và chất giọng của người thể hiện. Quách Ngọc Ngoan chất giọng và độ luyến láy đều hơn hẳn Trung Dũng. Ngoan hát đúng bolero. Trung Dũng hát cũng ổn nhưng không giống bolero mà giống nhạc nhẹ hơn”.
Thuc hu tin don Quach Ngoc Ngoan duoc ban gai mua giai
 Quách Ngọc Ngoan ngoài sân khấu.
Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 ở Cà Mau. Anh mê bolero từ nhỏ nhưng lại chạm ngõ điện ảnh trước. Hai dự án điện ảnh anh từng tham gia là “Long thành cầm giả ca” và “Lôi báo”. Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng là một người mẫu ăn khách.
Sau cuộc thi, Quách Ngọc Ngoan cho biết sẽ bắt tay thực hiện những dự án âm nhạc về miền Tây sông nước, để tri ân quê hương mình và như anh nói, sẽ độc đáo và đúng chất Quách Ngọc Ngoan nhất. “Tôi luôn hi vọng, người yêu nhạc sẽ đón nhận tôi như một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải là một diễn viên đi hát. Để có được sự nhìn nhận này, tôi sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và cũng là cách tôi tôn trọng những khán giả chọn nghe tôi hát” anh cho biết.
Thuc hu tin don Quach Ngoc Ngoan duoc ban gai mua giai
 Cuộc sống giàu có khi Quách Ngọc Ngoan sống cùng nữ đại gia.
Có sự nghiệp nghệ thuật nhưng Quách Ngọc Ngoan lại gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Năm 2012, anh tổ chức đám cưới với diễn viên Lê Phương. Hai năm sau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” dù có một con chung. Ngay khi ồn ào về cuộc chia ly này chưa dứt với những đôi co về trách nhiệm nuôi con, Quách Ngọc Ngoan đã bị fan bắt gặp hẹn hò cùng Phượng Chanel - doanh nhân giàu có hơn anh 9 tuổi. Phượng Channel nổi tiếng giàu có bởi kinh doanh bất động sản và resort. Sau này, cô đầu tư vào lĩnh vực giải trí và được biết đến nhiều hơn với biệt danh Phượng Chanel.
Vì chênh lệch tuổi tác nên Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chịu nhiều điều tiếng từ dư luận. Nam diễn viên bị mỉa mai vì ham tiền bỏ vợ chạy theo người tình hơn tuổi, trong khi Phượng Chanel cũng bị chê mê trai đẹp nên mới cặp kè "phi công trẻ".
Thuc hu tin don Quach Ngoc Ngoan duoc ban gai mua giai
 Cặp đôi được cho là không có gì ngoài đồ hiệu.
Bỏ ngoài tai những tin đồn tiêu cực, Quách Ngọc Ngoan vui vẻ công khai sánh đôi với bạn gái hơn 9 tuổi trong mọi sự kiện, cuộc sống đời thường. "Hiện tại tôi gọi cô ấy là vợ", nam diễn viên tiết lộ về mối quan hệ với Phượng Chanel.
Đối với những tin đồn mua giải, người trong cuộc chỉ nói ngắn gọn: “Đó chỉ là những tin đồn tầm phào, không đáng quan tâm bởi thực lực về giọng hát của mỗi người thì ban giám khảo và khán giả đã có câu trả lời chính xác”.
Theo Đạt Nhi/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)