Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ trong phim giờ vàng VTV gây xôn xao

Google News

Bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt về số phận những thanh niên trẻ lên thành phố, bị rơi vào cạm bẫy.

Bộ phim Những cô gái trong thành phố gây chú ý trên sóng truyền hình xoay quanh cuộc sống của những người trẻ tuổi có xuất thân nông thôn lên thành phố kiếm sống. Bên cạnh sự quan tâm dành cho 4 cô gái vai nữ chính, phim tiếp tục nóng lên khi đề cập tới mối quan hệ giữa Tùng (Bình An đóng) và nữ đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng).
Nu dai gia gai bay trai tre trong phim gio vang VTV gay xon xao
Tùng và nữ đại gia Hoài Xuân bắt đầu nảy sinh mối quan hệ ngoài công việc. 
Tùng là trợ lý riêng của nữ doanh nhân Xuân, được đại gia này chiều chuộng mua sắm nhiều đồ hàng hiệu. Xuân còn ngỏ ý muốn Tùng sau này làm quản lý cửa hàng. Người phụ nữ 44 tuổi mua tặng cho chàng trợ lý áo hot, giày hiệu, vest và điện thoại xịn. Không những thế, người chị này sẵn sàng tài trợ tiền học lái ô tô và dành tặng Tùng nhiều lời khen "có cánh". Trong tập 23, Tùng về nhà chị Xuân uống rượu vang tâm sự tình cảm và bị dụ dỗ lên giường. Những ngại ngùng ban đầu bị xóa bỏ, Tùng chính thức rơi vào bẫy tình của nữ đại gia. Cảnh nóng của hai người khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
"Cảnh nóng" giữa trai trẻ và nữ đại gia hơn nhiều tuổi được quay khéo léo tế nhị trên truyền hình. Khán giả hình dung được nhân vật Tùng chính thức bước vào đời trai bao. Một anh chàng từ quê lên đã không tránh khỏi cám dỗ của tiền bạc dù trong tâm tưởng vẫn luôn nghĩ đến mối tình đầu với cô gái quê tên Mai. Sự thay đổi của một con người chất phác là điều dễ hiểu đối với Tùng.
Nhân vật Tùng được chào mời bởi một loạt vật chất xa hoa là điều nhiều chàng trai nông thôn mơ ước. Kế hoạch "chăn dắt phi công trẻ" của nữ đại gia Xuân được thực hiện bài bản cùng những ý đồ được úp mở. Khi Tùng nói về việc trả tiền cho những món quà tặng đắt tiền, Xuân đáp: "Đâu cứ phải sòng phẳng chuyện tiền bạc với nhau, đâu thiếu gì cách trả. Còn cách đó như thế nào thì lúc nào chị em mình hiểu nhau hơn, chị sẽ nói với Tùng".
Lúc trên xe ô tô, nữ doanh nhân tựa đầu vào vai Tùng, đặt tay lên tay anh. Trang phục khi diện ăn tối ngồi đối diện với Tùng được Xuân chọn lựa để hở ngực, khiến Tùng bối rối. Cách đánh trúng tâm lý của một người phụ nữ từng trải như Xuân khiến Tùng khó thoát được bẫy tình.
Nu dai gia gai bay trai tre trong phim gio vang VTV gay xon xao-Hinh-2
Nữ đại gia Hoài Xuân do diễn viên Ngọc Crystal Eyes thủ vai. 
Những cô gái trong thành phố gây bàn tán trong cộng đồng mạng vì liên tiếp có những cảnh nóng. Từ việc các nhân vật nữ, người bị sàm sỡ trong nhà hàng, kẻ bị cưỡng bức đến chuyện phi công trẻ lên giường với nữ đại gia... tạo nên một bức tranh có nhiều điều gây sốc nhưng thực tế. Phim được khen vì kịch bản vừa xúc động vừa chân thực. Diễn xuất của dàn diễn viên từ chính đến phụ đều để lại ấn tượng vì khả năng nhập vai tốt.
Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)