Nữ ca sĩ Adele chính thức ly hôn chồng sau 3 năm chung sống

Google News

Danh ca Adele chính thức chia tay chồng doanh nhân từ thiện Simon Konecki sau 3 năm chung sống.

Nữ danh ca Adele và chồng Simon Konecki vừa gây shock với báo giới và người hâm mộ khi chính thức tuyên bố ly hôn sau 3 năm chung sống. Theo tờ Mirror, thực chất cả 2 đã ra quyết định từ trước Giáng sinh và khối tài sản tranh chấp sẽ lên tới 145 triệu bảng Anh. Cả hai đều không ký thỏa thuần tiền hôn nhân.
Tin đồn về tình trạng căng thẳng của cặp đôi bắt đầu rộ lên sau khi doanh nhân Simon xuất hiện trong lễ trao giải Brit hồi đầu năm vào tháng 2 mà không có Adele bên cạnh, thay vào đó là người bạn thân Sid Owen. Lần xuất hiện cuối cùng của Adele và chồng là một tháng trước đó trong một buổi hòa nhạc của Elton John ở Los Angeles.
Nu ca si Adele chinh thuc ly hon chong sau 3 nam chung song
 Adele đang bận rộn ghi âm cho ca khúc mới.
Nguyên nhân chia tay được cho là Simon thích tận hưởng cuộc sống ở Anh cùng gia đình và bạn bè hơn là những bữa tiệc tùng liên miên của giới showbiz cùng Adele, đặc biệt trong thời gian này khi Adele đang rất bận rộn với việc thu âm album mới.
Adele và chồng cũ Simon Konecki gặp nhau năm 2011 và công khai mối quan hệ vào năm 2012. Tháng 10/2012, con trai Angelo của cặp đôi chào đời. Doanh nhân Simon Konecki sinh năm 1974, là doanh nhân, nhà hoạt động từ thiện. Anh từng sáng lập ra thương hiệu nước uống thân thiện với môi trường năm 2005, thành lập quỹ từ thiện nhằm cung cấp nước sạch cho các nước đang phát triển trên thế giới./.
Theo Tố Uyên/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)