Adele khát khao được bạn trai cầu hôn mỗi ngày

Google News

Nữ ca sĩ Adele đang nổi nhất hiện nay không giấu giếm khát khao được cưới người mình yêu.

Adele và bạn trai, nhà sản xuất âm nhạc Simon Konecki đã yêu nhau 4 năm có có cậu con trai 3 tuổi. Cũng như nhiều phụ nữ khác, Adele muốn được mặc áo cưới và lên xe hoa cùng người mình yêu. Tuy nhiên, vì bạn trai chưa ngỏ lời nên ước mơ này của chị vẫn còn để đó. "Tôi mong chờ Simon cầu hôn mỗi ngày. Nhưng đến nay, anh ấy vẫn im lặng", nữ ca sĩ 27 tuổi chia sẻ với khán giả.
Adele khat khao duoc ban trai cau hon moi ngay
 
Là một phụ nữ Anh chính hiệu, nữ ca sĩ Adele luôn chọn cuộc sống yên bình và lặng lẽ. Niềm vui của chị là chăm sóc con trai Angelo, lo lắng nhà cửa và sáng tác. Đến khi chị cảm thấy sáng tác đã đủ để ra mắt 1 sản phẩm mới thì mới tung ra, còn nếu không, chị gần như biến mất khỏi showbiz.
Sau khi thành công với album mới 25 mới đây, Adele cho biết, chị sẽ tiếp tục "biến mất" thời gian. "Bạn biết đó, con trai tôi sắp đến trường và tôi phải chuẩn bị mọi thứ", Adele giải thích.
Ngoài chuyện yêu thích dành cuộc sống cho gia đình, nữ ca sĩ có thân hình mập mạp cho biết, chị rất thích có nhiều con nhưng hiện tại chưa nghĩ đến việc sinh bé thứ 2. "Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện sinh bé thứ 2 nhưng tôi thích có nhiều con và không có gì là không thể", nữ ca sĩ vui vẻ cho biết.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)