NTK Alenxander Wang bị tố tấn công tình dục nhiều mẫu nam

Google News

Nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander Wang bị một số nam người mẫu và người chuyển giới tố có hành động tấn công tình dục.

Nhà thiết kế 37 tuổi bị một số người mẫu nam và người chuyển giới tố cáo tấn công tình dục. Nhiều người trong số này buộc tội Alexander Wang đã chuốc họ uống thuốc lắc rồi sau đó thực hiện hành vi sai trái.
Những lời tố cáo Alexander Wang tấn công tình dục bắt đầu lan truyền trên mạng từ hôm 28/12.
“Rất nhiều người mẫu nam và mẫu chuyển giới đã tố cáo Alexander Wang tấn công tình dục họ. Quan trọng là mọi người hãy ủng hộ những nạn nhân này bằng cách bỏ theo dõi Alexander Wang và tẩy chay các sản phẩm thời trang mà anh ta thiết kế”, một bài viết tố cáo Wang trên Instagram viết.
Kèm theo bài tố cáo trên là một video do người mẫu Owen Mooney quay. Anh này từng đăng một video lên TikTok kể về việc anh ta bị một nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng sờ soạng vào năm 2017.
NTK Alenxander Wang bi to tan cong tinh duc nhieu mau nam
Người mẫu Owen Mooney.
Trong video, Mooney kể khi đó anh ta đang đứng trong một club rất đông ở New York cùng với người bạn để xem rapper CupcakKe biểu diễn. "Bỗng mấy người bạn tách ra và người đàn ông đứng cạnh lợi dụng tình thế đó lấy tay sờ soạng tôi. Lúc đó toàn thân tôi cứng đờ vì quá sốc. Khi quay sang nhìn xem kẻ quấy rối tình dục tôi là ai thì tôi nhận ra đó là một nhà thiết kế thời trang rất nổi tiếng. Tôi không thể tin anh ta lại là người vừa làm hành động đó với tôi”, Mooney kể lại trong video.
Ngoài Mooney, một người khác cũng tố Wang đã lạm dụng tình dục bạn mình, là một người đàn ông chuyển giới. Theo người này, bạn của anh đi cùng xe ô tô với Wang sau một bữa tiệc và được nhà thiết kế mời uống nước. Nước này được cho là đã bị bỏ thuốc lắc vào.
NTK Alenxander Wang bi to tan cong tinh duc nhieu mau nam-Hinh-2
 Alexander Wang (phải) chụp ảnh cùng siêu mẫu Naomi Campell và ca sĩ Janet Jackson.
Wang và đại diện của anh từ chối bình luận về sự việc này.
Alexander Wang, sinh năm 1983, là một nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Wang phát triển thương hiệu thời trang Alexander Wang vào năm 2005 và bắt đầu nổi tiếng khi nhận giải của Quỹ Thời trang CFDA/Vogue vào năm 2008.
Từ năm 2012-2015, Wang là Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Balenciaga. Wang nổi tiếng với những thiết kế lấy cảm hứng từ đô thị và cách sử dụng màu đen.
Thái An (Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)