Minh tinh Hoa ngữ bị tấn công tình dục ngay trước máy quay

Google News

Cảnh nóng với nữ diễn viên là thử thách khó khăn. Có những bạn diễn nam lợi dụng hoàn cảnh để tấn công tình dục các minh tinh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống trước khi nổi tiếng". Nguồn Youtube:
Trong giới giải trí Hoa ngữ, không nhiều diễn viên nữ dám chấp nhận đóng cảnh nóng trên màn ảnh vì rất dễ bị chỉ trích, bị gắn mác là diễn viên thấp kém và cảnh quay đó có thể trở thành vết nhơ trong sự nghiệp.
Với những người hy sinh vì nghệ thuật, đồng ý đóng cảnh cưỡng hiếp họ còn gặp phải nguy cơ bị chính bạn diễn của mình lợi dụng khi quay.
Trong đó, nhiều minh tinh đã phải ngậm đắng nuốt cay khi bị sàm sỡ. Một số người bị ám ảnh tâm lý khiến họ quyết định rời khỏi làng giải trí ngay sau tác phẩm đó.
Dư Thiến Văn bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp
Trang QQ đưa tin khi thực hiện phim Fatal Vacation vào năm 1990, nhà sản xuất đã thỏa thuận với Dư Thiến Văn sẽ thực hiện một cảnh quay cô bị bắt cóc và bị cưỡng hiếp. Người vào vai kẻ bắt cóc, có hành vi đồi trụy là Tăng Chí Vỹ. 
Khi cảnh quay diễn ra, Dư Thiến Văn cảm thấy sợ hãi và muốn dừng lại. Tuy nhiên, đạo diễn không hô ngừng khiến cảnh cưỡng hiếp vốn giả trở thành thật, khiến nữ diễn viên bị tổn thương tâm lý.
Tại thời điểm đó, nhân viên trang điểm và trợ lý của Dư Thiến Văn đã chỉ trích Tăng Chí Vỹ nhưng không ai có ý định đứng ra đòi lại công bằng cho cô. Dư Thiến Văn sau đó dần rút lui khỏi làng giải trí.
Sau vài chục năm, câu chuyện này mới được nhắc lại. Bị ép hỏi, Tăng Chí Vỹ không phủ nhận lúc đó cảm xúc của Dư Thiến Văn khá tồi tệ. Tuy nhiên, ông cho rằng đó là diễn xuất của cô nên không dừng lại.
Hứa An An kiện bạn diễn ra tòa vì diễn thật
Hứa An An là diễn viên, người mẫu gốc Đài Loan sinh năm 1980. Cô từng sang Đại lục đóng phim Loạn thế hào môn và sau đó phải mang vết thương tâm lý trở lại quê nhà. 
Trong phim, cô phải diễn một cảnh cưỡng hiếp, tuy nhiên bạn diễn đã lợi dụng để giở trò đồi bại. Người này thực hiện những động tác kịch liệt khiến cho Hứa An An bị thâm tím khắp người. Trở về Đài Loan, cô mất một thời gian dài không thể tiếp xúc với người ngoài. Sau đó, Hứa An An quyết định kiện nam diễn viên đã làm tổn thương cô.
Lý Lệ Trân bị Lương Tư Hạo cắn
Lý Lệ Trân là "nữ hoàng phim nóng" nổi danh xứ Hương Cảng. Cô cũng mong khán giả phân biệt phim nóng nghệ thuật và phim dung tục thông thường.
Bên cạnh đó, Lý Lệ Trân khẳng định cô rất coi trọng các nguyên tắc đạo đức khi quay cảnh nóng. Nhưng Lý Lệ Trân từng gặp phải tình cảnh xấu hổ khi quay phim Girls Unbutton. 
Trong một cảnh quay tình cảm, người đẹp bị bạn diễn Lương Tư Hạo cắn... Nam diễn viên cũng có nhiều động tác không nằm trong kịch bản khiến Lý Lệ Trân sốc, xấu hổ.
Trần Tử Hàm bị bạn diễn chuốc say rồi sờ soạng
Người đẹp Trần Tử Hàm cảm thấy bị xúc phạm khi tham gia bộ phim Đốt tuyết. Theo chia sẻ của nữ diễn viên trong một cảnh quay, bạn diễn nam đã kiên quyết dùng rượu thật thay vì coca nhằm chuốc say Trần Tử Hàm.
"Khi tôi lâng lâng, anh ta bế tôi lên sofa và bắt đầu hôn tới tấp... Tôi phải cố nhịn cho xong cảnh quay đó", Trần Tử Hàm chia sẻ.
Minh tinh Hoa ngu bi tan cong tinh duc ngay truoc may quay
Trần Tử Hàm là người đẹp cổ trang nổi tiếng. Cô từng tham gia Ỷ Thiên Đồ Long ký (2003), Tế công, Thần thoại, Cổ kiếm kỳ đàm, Thần điêu đại hiệp, Tiếu ngạo giang hồ (2000). 
"Người đẹp ngực khủng" Vương Lộ Dao tức tối vì bị sàm sỡ
Những kẻ biến thái lợi dụng cảnh quay để giở trò đồi bại không loại trừ một ai. Những diễn viên hạng A như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Hàn Tuyết đều từng xấu hổ khi gặp phải trường hợp này. Vì danh tiếng nên họ chỉ có thể im lặng cho qua.
Tuy nhiên, cũng có những diễn viên kiên quyết bảo vệ hình ảnh, tự trọng của mình như Vương Lộ Dao. Khi mới vào nghề, cô bị đàn anh lợi dụng sờ mó, ngay lập tức, Vương Lộ Dao lên tiếng tố cáo. Sau này, cô chia sẻ bị người đồng nghiệp đó ngầm trả thù.
"Lúc ấy tuổi trẻ không hiểu chuyện, sau này bị người đó liên tiếp trả thù. Cảnh quay đó không cần thiết, nhưng đạo diễn vẫn quyết định thêm vào bởi vì những cảnh cưỡng hiếp mãnh liệt rất thu hút khán giả", Vương Lộ Dao chia sẻ.
Thẩm Ngạo Quân bị "yêu râu xanh" quấy rối
Thẩm Ngạo Quân là diễn viên viên xinh đẹp, hiền lành, nổi tiếng với các tác phẩm như Thần y Hỷ Lai Lạc, Tình sử đại Đường, Hôn nhân vàng... Cô từng chia sẻ ký ức kinh hoàng khi bị bạn diễn quấy rối.
Minh tinh Hoa ngu bi tan cong tinh duc ngay truoc may quay-Hinh-2
 Thẩm Ngạo Quân phải dùng võ mới thoát được kẻ quấy rối.
Thẩm Ngạo Quân cho biết, cô và người đồng nghiệp này có cảnh quay tình cảm chung. Khi nữ diễn viên trở về khách sạn, người này lấy cớ luyện tập cho cảnh quay, ôm chầm lấy Thẩm Ngạo Quân để cưỡng ép cô. May mắn, nữ diễn viên có học võ để phòng thân nhờ vậy đã thoát được yêu râu xanh.
Theo An Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)