Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái thứ 2 đáng yêu

Google News

Từ khi nhóc tỳ thứ 2 chào đời, Lê Dương Bảo Lâm đã lo tranh thủ "gả" bé cho "mẹ chồng tương lai" Lý Nhã Kỳ. Với câu chuyện hài hước này khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích.

Thời gian gần đây, những thông tin vợ chồng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã Quỳnh Quỳnh được quan tâm, chú ý đến. Cách đây vài ngày, khi cả hai đón cô công chúa nhỏ thứ 2 vừa ra đời đã nhận khá nhiều lời chúc mừng.

Bên cạnh đó, những clip thường ngày gia đình anh hay video của con gái Bảo Nhi điều khiến mọi người đón xem vì độ hài hước của tổ ấm nhỏ. Vốn tính cách "lầy lội", anh đã hết lần này đến lần khác "tìm mối" để gả con gái dù Bảo Nhi - Bảo Ngọc chỉ mới còn nhỏ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười.

Le Duong Bao Lam khoe con gai thu 2 dang yeu

Con gái thứ 2 cũng khá giống Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, trên trang cá nhân nam danh hài đã chia sẻ hình ảnh chụp nhóc tỳ tỳ thứ 2, cụ thể bé Bảo Ngọc đã được bố Lâm ghi lại khoảnh khắc cười tươi trông rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Le Duong Bao Lam khoe con gai thu 2 dang yeu-Hinh-2

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh con gái và nói: "Ê sao cười hoài vậy nhỏ kia".

Dưới bình luận đã rất nhiều nghệ sĩ bình luận: Nam Thư, Thúy Ngân, Ưng Đại Vệ, Hari Won, Lê Giang, Nhật Kim Anh, Lý Nhã Kỳ, Ốc Thanh Vân,... đã vô cùng phấn khích khi thấy nụ cười đáng yêu của nhóc tỳ.

Le Duong Bao Lam khoe con gai thu 2 dang yeu-Hinh-3

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bình luận dưới bài viết của Lê Dương Bảo Lâm.

Le Duong Bao Lam khoe con gai thu 2 dang yeu-Hinh-4

Bên cạnh đó, "mẹ chồng tương lai" Lý Nhã Kỳ để bình luận gây chú ý cư dân mạng: "Có mẹ chồng giàu, nhiều kim cương nên phải cười hoài thôi ba ơi".

Le Duong Bao Lam khoe con gai thu 2 dang yeu-Hinh-5

Dù đang có con trai nhưng không được ở cạnh, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ: "Ui ghét quá trời ơi. Chị mê con gái lắm nè".

Được biết, vào đúng ngày 2/9, nam diễn viên hạnh phúc nhanh chóng thông báo trên trang cá nhân khi Quỳnh Quỳnh vượt cạn thành công nhóc tỳ thứ hai. Được biết, bé được bố mẹ đặt tên là Bảo Ngọc, gần giống tên của chị 2 Bảo Nhi. Để bù đắp và chọn những gì tốt nhất cho vợ, Lê Dương Bảo Lâm đã đưa bà xã đi sinh một bệnh viện quốc tế ở Sài Gòn với đầy đủ dịch vụ tiện ích.

Le Duong Bao Lam khoe con gai thu 2 dang yeu-Hinh-6

Giây phút vui sướng của ông bố trẻ lên chức thêm lần nữa khi chứng kiến khoảnh khắc bà xã sinh con. Điều này cũng khiến anh thấu hiểu được sự hy sinh của Quỳnh Quỳnh.

Với sự hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi chia sẻ khiến không ít lần mọi người phải bật cười, họ cũng "cạn lời" với ông bố - bà mẹ này. Vì thế, chỉ mới tí tuổi đầu nhưng hai cô công chúa đã được vợ chồng nam diễn viên hài chọn gả con gái vào nhà nổi tiếng.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)