Lệ Quyên si mê Lâm Bảo Châu tới mức nào?

Google News

Ca sĩ Lệ Quyên dần cởi mở chuyện tình cảm, có lẽ chẳng mấy mà công khai nửa kia.

Ít giờ trước, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh mới của bản thân trên Instagram. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện crop-top khoe vai trần cùng vòng eo con kiến.

"- Mình ơi...

- Anh trót yêu luôn mộc mạc nơi em", Lệ Quyên kể thêm cuộc hội thoại đời thường.

Le Quyen si me Lam Bao Chau toi muc nao?

Le Quyen si me Lam Bao Chau toi muc nao?-Hinh-2

Những từ ngữ gây chú ý của Lệ Quyên.

Song điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là icon gà trống mà nữ ca sĩ đính kèm ở cuối lời gọi ngọt ngào "Mình ơi". Cư dân mạng lập tức réo tên Lâm Bảo Châu - người tình tin đồn của nữ ca sĩ, bởi mẫu nam sinh năm Dậu. 

Từ động thái trên, có thể thấy Lệ Quyên đang khá thoải mái khi chia sẻ về mối quan hệ mới sau ly hôn. Có lẽ chẳng bao lâu nữa giọng ca Bolero sẽ công khai nửa kia. 

Le Quyen si me Lam Bao Chau toi muc nao?-Hinh-3

Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò Lâm Bảo Châu đã vài tháng qua.

Đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng phòng trà" dùng ám hiệu tình yêu để bộc lộ tình cảm. Sau nhiều lần bị soi bằng chứng hẹn hò như "check-in" chung địa điểm, xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí..., thời gian gần đây cặp đôi tin đồn liên tục sử dụng biểu tượng ngầm.

Ngày 21/12, Lệ Quyên có bài đăng thể hiện sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi được người đặc biệt âm thầm chuẩn bị quà Giáng sinh. Trong bài viết, nữ ca sĩ cùng để icon hình gà trống để cảm ơn tới nửa kia. 

Hay trong một lần tương tác với đàn chị trên mạng xã hội, Lâm Bảo Châu bất ngờ để lại 2 icon hình con gà - được cho là tượng trưng cho con giáp của cặp đôi. Cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều sinh năm Dậu (nam 1993, nữ 1981). 

Mặc tin đồn hẹn hò, cả hai cho tới hiện tại vẫn không lên tiếng bàn luận.

Le Quyen si me Lam Bao Chau toi muc nao?-Hinh-4 

Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)