NSX Dung Bình Dương tố bị nhà phát hành phim chơi xấu: “Nếu tôi tự vẫn, họ phải chịu trách nhiệm“

Google News

Sự không công bằng trong việc sắp xếp suất chiếu cho phim "Ngốc ơi tuổi 17" đã khiến NSX Dung Bình Dương cảm thấy buồn, bức xúc và hụt hẫng.

Vào ngày 19/11, bộ phim Ngốc ơi tuổi 17 của NSX Dung Bình Dương đã chính thức được ra mắt. Hầu hết những khán giả đầu tiên được xem buổi công chiếu đều có nhận xét rằng đây là bộ phim hay, có tính nhân văn.
Sau 2 ngày chiếu sneak show, bộ phim đạt doanh thu khoảng 500 triệu đồng. Theo NSX Dung Bình Dương chia sẻ, cô đã đầu tư 20 tỷ cho Ngốc ơi tuổi 17. Mặc dù chỉ mong hòa vốn nhưng cô vẫn rất lo lắng bởi số lượng suất chiếu ở các cụm rạp hầu như đều rất ít, chủ yếu chiếu vào buổi sáng.
NSX Dung Binh Duong to bi nha phat hanh phim choi xau: “Neu toi tu van, ho phai chiu trach nhiem“
 NSX Dung Bình Dương và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.
Sự không công bằng trong việc sắp xếp suất chiếu đã khiến NSX Dung Bình Dương cảm thấy buồn, bức xúc và hụt hẫng. Cô chia sẻ: “Ngay ngày đầu tiên phim ra rạp đã không được sự ủng hộ từ các cụm rạp làm tôi thực sự suy sụp. Đây là phim tôi rất tâm huyết, một bộ phim chỉn chu và có nội dung hay. Nếu phim lỗ, tôi e rằng mình sẽ hoàn toàn suy sụp về tinh thần lẫn sức khỏe. Với tình trạng bố trí suất chiếu không công bằng thì chắc chắn là lỗ vốn thôi.”
NSX Dung Bình Dương cũng bộc bạch, mình làm phim vì đam mê nên không áp lực chuyện tiền bạc, chỉ hết mình cho sản phẩm. Bộ phim Ngốc ơi tuổi 17 được quay trước cả Chú ơi, đừng lấy mẹ con, khi đó giám đốc phát hành của CGV đã gợi ý cô làm phim về thiếu nhi học đường.
NSX Dung Binh Duong to bi nha phat hanh phim choi xau: “Neu toi tu van, ho phai chiu trach nhiem“-Hinh-2
 NSX Dung Bình Dương bức xúc khi CGV chơi xấu mình.
"Tôi đã chuyển kịch bản sang cho CGV để cố vấn. Bên CGV đồng ý cho tôi quay, sau khi xong đại diện của CGV còn đến công ty tôi để xem lại phim và đề nghị chỉnh sửa quay thêm. Phía CGV cũng đã lên kế hoạch ra mắt phim này vào 02/03/2018 nhưng khi đó bên tôi chưa hoàn chỉnh xong phần hậu kì nên mới để cho phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' được phát hành trước.
Khi scandal của phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' xảy ra, CGV đã hoàn toàn bỏ rơi tôi, không tiếp tục phát hành 'Ngốc ơi, tuổi 17' để tạo điều kiện cho nhà sản xuất phim thu hồi vốn mà còn chơi dơ, không đẹp khi sắp xếp suất chiếu quá ít như vậy. 
Nếu 3-5 ngày chiếu đầu tiên, sắp xếp nhiều suất chiếu ở đầy đủ các khung giờ, và các cụm rạp mà không có người tới xem, doanh thu thấp thì tôi hoàn toàn chấp nhận chuyện giảm hoặc cắt hẳn phim. Còn chưa phát hành, không ai có thể chê phim dở và nhà phát hành không thể nào đánh giá vào số liệu lấy trên mạng, mà phải thực tế”, NSX của Ngốc ơi tuổi 17 bức xúc.
NSX Dung Binh Duong to bi nha phat hanh phim choi xau: “Neu toi tu van, ho phai chiu trach nhiem“-Hinh-3
 NSX Dung Bình Dương bên cạnh 2 diễn viên chính: Minh Khải - Trúc Anh
Quá bức xúc khi bị từ chối việc phát hành phim, NSX Dung Bình Dương cay đắng nói: “Tôi là một nhà sản xuất không phải chuyên nghiệp, tôi tin vào các cá nhân của team CGV nhưng họ đã bỏ rơi tôi, đẩy tôi vào đường cùng. Nếu phim này lỗ, tôi tự vẫn thì họ phải chịu trách nhiệm. Tôi khẩn cầu, van xin các cụm rạp hãy ủng hộ sắp xếp thêm nhiều suất chiếu để nhà sản xuất có cơ hội quảng bá bộ phim đến gần khán giả hơn".
Trước những ý kiến cho rằng việc NSX Dung Bình Dương đang “ném tiền qua cửa sổ” vì đầu tư phim không có lời, cô khẳng định, những bộ phim mình làm đều có những thông điệp ý nghĩa nhân văn đến khán giả. "Tôi không phải dư tiền. Tiền tôi làm phim cũng từ việc kinh doanh, vay mượn ngân hàng, vay cả ông xã và con gái nhưng vì tôi thích nên tôi muốn chứng minh”, cô tâm sự.
NSX Dung Bình Dương cho biết cô dự định sẽ gửi thư cầu cứu các vị lãnh đạo trung ương, các đơn vị về văn hóa, ban hành bộ luật rõ ràng về luật điện ảnh, về việc phát hành phim Việt Nam và nước ngoài.
Sau khi đầu tư 3 bộ phim điện ảnh với nhiều ồn ào không đáng có, NSX Dung Bình Dương dự định chuyển sang làm phim truyền hình và web drama để nhiều khán giả có thể xem được phim cũng như thông điệp mà cô muốn gửi gắm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)