Lan Khuê sinh con đầu lòng sau chuỗi ngày chờ phát sốt ruột

Google News

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã sinh con đầu lòng ở một bệnh viện quốc tế. Thông tin được chồng của người mẫu tiết lộ trên trang cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Lan Khuê". Nguồn Youtube:
Chiều 23/11, trên trang cá nhân, ông xã của Lan Khuê thông báo cô đã sinh con đầu lòng ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. John Tuấn Nguyễn đăng ảnh bên con trai và chú thích: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".
Ở phần bình luận, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng. Theo chia sẻ, con của chân dài sinh năm 1992 tên là Connor.
Trao đổi với Zing.vn, nguồn tin thân cận tiết lộ Lan Khuê sinh con tại một bệnh viện quốc tế vào sáng 23/11. Hiện, sức khỏe của cô và con đều tốt.
Lan Khue sinh con dau long sau chuoi ngay cho phat sot ruot
Chồng Lan Khuê khoe ảnh bên con. 
Đầu tháng 10/2018, Lan Khuê tổ chức tiệc cưới hoành tráng với bạn trai doanh nhân ở TP.HCM.
Sau khi lấy chồng, Hoa khôi Áo dài hạn chế tham gia hoạt động showbiz. Cô dành nhiều thời gian làm kinh doanh, đi du lịch, học nấu ăn và chăm sóc gia đình.
Đến tháng 2 năm nay, người đẹp thông báo có thai. Trong giai đoạn này, diễn viên Mẹ chồng khéo léo che bụng bầu bằng đầm dài, trang phục oversized. Nhiều người còn khen ngợi Lan Khuê ngày càng nhuận sắc khi sắp lên chức mẹ.
Huấn luyện viên The Face tâm sự cô thuộc nhóm bà bầu biếng ăn nhưng phải cố gắng cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé. Thực đơn mỗi ngày của cô vẫn đảm bảo 3 bữa chính, nhiều bữa phụ, bao gồm súp rau củ, thịt gà, sữa tươi, bột ngũ cốc và trái cây.
Lan Khue sinh con dau long sau chuoi ngay cho phat sot ruot-Hinh-2
 Lan Khuê được khen nhuận sắc trong thời gian mang bầu.
Trước khi Lan Khuê chuyển dạ sinh con khoản một tuần, Lan Khuê gây cười khi nói rằng cô luôn trong tâm trạng hồi hộp chờ con chào đời. Người đẹp viết: "Ngày nào mẹ cũng sẵn sàng tươi vui vậy mà chưa ra nữa con yêu".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)