“Những ngày không quên” bị chê nhạt, phim dài thành dại!

Google News

(Kiến Thức) - "Những ngày không quên" đang đi theo "vết xe đổ" như nhiều bộ phim truyền hình khác khi cố tình câu view bằng cách thêm các tình tiết phát sinh nhưng nội dung ngày càng nhạt nhẽo.
 

Lên sóng từ đầu tháng 4, "Những ngày không quên" ban đầu thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ kết nối 2 bộ phim ăn khách “Về nhà đi con” và “Cô gái nhà người ta” cũng như được xem là phim truyền hình Việt đầu tiên về đề tài COVID-19.
Sức hút của “Những ngày không quên” được thể hiện qua các preview phim trên page VTV Giải trí (hơn 1,2 triệu người thích, gần 6 triệu người theo dõi) vẫn được đông đảo cư dân mạng theo dõi. Thế nhưng, phim càng chiếu càng dở.
Hiện tại, trải qua 43 tập, “Những ngày không quên” khiến khán giả thất vọng bởi chất lượng xuống dốc trầm trọng. Lý do chính phim bị ném đá đến từ nội dung phim. Đông đảo ý kiến cho rằng “Những ngày không quên” dài lê thê .
“Nhung ngay khong quen” bi che nhat, phim dai thanh dai!
 
Đáng lẽ sau khi Huệ và Quốc trở về bên nhau sau biến cố người thứ ba, Đào và Cân sắp thành đôi, phim có lẽ nên kết thúc. Thế nhưng, biên kịch và đạo diễn lại liên tục thêm các tình tiết phát sinh như Bảo có người yêu mà không phải là Dương, 2 cặp Khoa - Uyên, Đào - Cân mâu thuẫn vì Dũng.
Không ít khán giả chê kịch bản đang thiếu sự hấp dẫn, kịch tính gượng gạo. Vì tham các tình tiết mà các nhân vật cũng có ít đất diễn, trở nên mờ nhạt. Đặc biệt, thay vì tiếp tục được yêu thích, một số nhân vật như Uyên, Khoa, Bảo lại khiến người hâm mộ thất vọng vì không còn “chất” như ban đầu.
“Khoa ngày càng vô lý, ghen tuông vớ vẩn”, “Mặc dù thấy Khoa cũng làm quá, nhưng thái độ của Uyên cũng không đúng, vô tư kiểu vô duyên luôn”, “Chán Bảo rồi, tưởng sẽ là một tình cảm đặc biệt lắm với Dương”, khán giả nhận xét.
“Nhung ngay khong quen” bi che nhat, phim dai thanh dai!-Hinh-2
Khoa ghen với Dũng.  
“Nhung ngay khong quen” bi che nhat, phim dai thanh dai!-Hinh-3
 Đào - Cân chưa thể thành đôi.
“Nhung ngay khong quen” bi che nhat, phim dai thanh dai!-Hinh-4
 Bảo yêu Jun khiến Dương ghen. 
Vì phim dài lê thê, nhiều khán giả tỏ ra khó chịu, có người thậm chí đã bỏ xem. “Phim này bao giờ mới hết, chán không muốn xem”, “Phim ngày càng chán, mình đã bỏ xem”, “Cảm giác phim không bao giờ kết thúc”, một số ý kiến của khán giả.
Phim “Những ngày không quên” đang đi theo "vết xe đổ" như nhiều bộ phim truyền hình khác khi cố “bôi ra” nhưng nội dụng lại ngày càng nhạt nhẽo. Trước đó, "Gạo nếp gạo tẻ" đang hay là thế nhưng cũng vì tăng đến 109 tập khiến phim càng dài càng dở.
Thực tế, phim càng dài, nhà sản xuất càng có lợi về mặt quảng cáo. Vì vậy, chẳng tội gì biên kịch, đạo diễn lại không tăng tình tiết phát sinh của phim đặc biệt với các bộ phim đang hot. Tuy nhiên, việc cố tình kéo dài phim bất chấp tình tiết vô lý, nội dung nhạt nhẽo thì phim sẽ đánh mất khán giả. 

Mời quý độc giả xem trailer phim "Những ngày không quên". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)