Nói yêu Thanh Hằng, chị gái Nam Em nối gót gây bão thị phi

Google News

(Kiến Thức) - Nam Anh (Lệ Nam) đang bị ném đá vì thổ lộ tình cảm đơn phương dành cho siêu mẫu Thanh Hằng. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên chị gái Nam Em gây ồn ào chuyện tình ái.
 

Mới đây, Nam Anh bất ngờ thú nhận từng yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng. Chân dài 9x cho biết, cô đã rung động khi bắt gặp ánh mắt của nữ giám khảo Thanh Hằng tại cuộc thi The Face Việt Nam 2018. Tuy nhiên, Nam Anh quyết định từ bỏ tình yêu đơn phương vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Thanh Hằng.
Về phía Thanh Hằng, cô không lên tiếng trước chia sẻ của Nam Anh. Trong khi đó, dư luận có những ý kiến trái chiều về hành động của Nam Anh. Không ít người đặt nghi vấn chị gái Nam Em đang mượn chuyện tình cảm để PR. Sự nghi ngờ này không phải không có cơ sở khi Thanh Hằng là một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.
Noi yeu Thanh Hang, chi gai Nam Em noi got gay bao thi phi
 Nam Anh bên Thanh Hằng. 
Về phần Nam Anh, cô cho biết bản thân đã lường trước được việc sẽ bị chỉ trích. Chân dài chỉ hy vọng khán giả đừng hiểu sai và làm việc gì ảnh hưởng đến Thanh Hằng. “Nếu mọi người có bình luận, xin nhẹ nhàng với chị, tôi sẽ gánh những lời lẽ nặng nề hơn cũng được. Đối với tôi, Thanh Hằng là người tôi chịu ơn rất nhiều vì thế mọi thị phi hãy để phần tôi", Nam Anh nói.
Trước khi có phát ngôn yêu đơn phương Thanh Hằng, Nam Anh từng tự gây ra ồn ào tình ái vào năm 2017. Cụ thể, Nam Anh từng livestream tố bị người tình tên B.T đe dọa. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Nam Anh lại xuất hiện bên B.T tại The Face 2017. Sự việc này dấy lên nghi vấn về Nam Anh "dựng chuyện" để dọn đường vào showbiz. Trước áp lực từ dư luận, cô đã bỏ thi.
“Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ. Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch”, Nam Anh phủ nhận dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.
Noi yeu Thanh Hang, chi gai Nam Em noi got gay bao thi phi-Hinh-2
 Nam Anh bên người tình đồng giới B.T. Ảnh:  VTC
Là em gái của Nam Anh, Nam Em vướng nhiều thị phi hơn. Mỹ nhân này từng bị nghi ngờ "đu bám" Trường Giang khi công khai mối tình vỏn vẹn 30 ngày vào đúng thời điểm ra mắt sản phẩm mới. Sau đó, mặc dù bị dư luận ném đá dữ dội, Nam Em vẫn liên tục dùng hành động thổ lộ tình yêu đơn phương với Trường Giang.
Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em tiếp tục bị nghi chiêu trò khi tuyên bố đang tìm hiểu bạn diễn người Hàn Quốc Wook Suk Jung vào đúng thời điểm trình làng MV mới mà cả hai đóng cặp. Bên cạnh những mối tình ồn ào, Nam Em còn trở thành tâm điểm của dư luận bởi những hành động khó hiểu như múa thìa kỳ quái, bỏ hai tay khỏi vô lăng khi lái xe.
Noi yeu Thanh Hang, chi gai Nam Em noi got gay bao thi phi-Hinh-3
Nam Anh (phải) - Nam Em là cặp chị em song sinh đầy thị phi.  
Nhiều khán giả ngán ngẩm khi Nam Anh và Nam Em tự tạo ra thị phi trong khi sự nghiệp của 2 cô gái này mờ nhạt. Nếu như Nam Em đoạt một số giải thưởng sắc đẹp như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 và có tham gia ca hát thì Nam Anh là người mẫu từng lọt top 10 The Face Việt Nam 2018.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Hằng nói về ồn ào giữa Minh Hằng và Hà Hồ". Nguồn Youtube:


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)