Những nàng dâu ghê gớm: Người biếu đồ hết hạn cho bố chồng

Google News

Không chỉ Thủy trong Lối Nhỏ Vào Đời, mà Lan Phương và Thúy Ngân đều từng ghi dấu ấn khó quên với khán giả khi vào vai những nàng dâu ghê gớm.

Mới đây, phim Việt khắc họa hình ảnh cô con dâu ghê gớm, không hề nể nang bố mẹ chồng trong Lối Nhỏ Vào Đời khiến khán giả không khỏi bức xúc. Vai diễn này cũng đã từng xuất hiện trên màn ảnh Việt được đảm nhận bởi Lan Phương trong Cả Một Đời Ân Oán và Thúy Ngân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. 

Thủy (Lê Linh Hương) - Lối Nhỏ Vào Đời 

Gần đây, phim "giờ vàng VTV" Lối Nhỏ Vào Đời đã khiến người xem bức xúc với hình ảnh nàng dâu Thủy (Lê Linh Hương) vô lễ với bố chồng. Trong phim, con trai ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) - Phong (Chí Huy) luôn nghe vợ, bị Thủy chỉ đạo mọi thứ. 

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong

Vợ chồng Phong chẳng những không quan tâm còn thường sang nhà bố vơ vét đồ ăn thức uống. Đến giỗ của mẹ, cả hai cũng vắng mặt, chỉ đưa bố 2 triệu đồng lo giỗ. Khi bố nhờ mua hoa ly trắng cúng giỗ mẹ, Thủy tìm cách né tránh vì sợ hoa ly đắt tiền. Đến khi cần vay tiền từ bố chồng, Thủy mới mua vài hộp sữa chua sang cho ông Thành. Ông vui vẻ mang vào mời Dũng (Hoàng Long) ăn cùng thì mới biết sữa chua con dâu biếu đã hết hạn.

Tên tuổi của Lê Linh Hương được biết đến rộng rãi thông qua bộ phim truyền hình Đối Thủ Kỳ Phùng. Vai diễn Hồng Liên trong sáng nhưng có nội tâm rất phức tạp đã được Linh Hương truyền tải chân thật đến với người xem.

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-2

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục thành công trong nghiệp diễn với một số bộ phim truyền hình khác. Tuy nhiên trong lúc tên tuổi đang được chú ý, Lê Linh Hương bỗng nhiên ít xuất hiện trong làng giải trí, bởi cô muốn dành thời gian cho thiên chức làm mẹ, tập trung vào hoạt động kinh doanh để ổn định tài chính trước khi quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-3

Đặc biệt, Lê Linh Hương còn gây bất ngờ khi chia sẻ hiện nay cô đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông của một công ty mỹ phẩm.

Diệu (Lan Phương) - Cả Một Đời Ân Oán

Khác với Khánh nhẫn nhịn của Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương đã từng cho thấy hình ảnh ghê gớm trong Cả Một Đời Ân Oán. Diệu (Lan Phương) là người độc ác, mưu mô, đặc biệt là khi về làm dâu nhà hào môn. Diệu ủ mưu lấy tài sản của Vũ Gia, trả thù người yêu cũ, sau là chị dâu của chồng - Dung (Hồng Diễm) và chồng - Phong (Hồng Đăng). Cô chính là người đã gây ra sóng gió cho những thành viên còn lại.

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-4

Lan Phương có 15 năm theo đuổi diễn xuất với không ít vai diễn ghi dấu ấn, hiện nữ diễn viên vẫn nỗ lực cống hiến không ngừng trong nghề nghiệp. Lan Phương được biết đến với những phim như: Cô Gái Xấu Xí, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Thương Ngày Nắng Về.. 

Nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật liên tục ở các lĩnh vực phim ảnh, gameshow, quảng cáo,... Quan điểm sống và làm việc chậm rãi, đi lên bằng thực lực giúp cô nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp lẫn đông đảo khán giả trong suốt nhiều năm qua.

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-5

Lan Phương cho biết, cô luôn chăm chút cho mỗi vai diễn của mình. Cô dành thời gian tập trung nghiên cứu kịch bản, xem nhiều phim để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Lan Phương nói cô cảm thấy cuộc sống tròn đầy khi bản thân cân bằng tốt được sự nghiệp và cuộc sống.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lan Phương cũng có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây. Ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người gốc Anh, sinh ra tại Úc.

Thời điểm gặp vợ, anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Lan Phương tâm sự, ông xã gặp cô khi cô đang quay phim Cả Một Đời Ân Oán. Thấy cô xinh xắn, đáng yêu, David đã chủ động đến làm quen. Từ khi kết hôn, cô luôn được ông xã yêu thương, ủng hộ vợ làm nghề nên cô không gặp nhiều áp lực. 

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-6

Hân (Thúy Ngân) - Gạo Nếp Gạo Tẻ

Thúy Ngân vào vai Hân trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Trong phim, cô cho thấy hình ảnh con dâu ích kỷ, tham lam. Cách đối xử của cô với người thân của chồng khiến khán giả bức xúc, từng cho rằng Hân là “nàng dâu đáng ghét nhất màn ảnh Việt”.

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-7

Bố chồng bị Hân lừa bán hết đất đai, lên thành phố để ở cùng vợ chồng con. Đến khi lấy được tiền, Hân bắt đầu trở mặt với mong muốn đuổi bố đi. Cô thể hiện thái độ không vừa ý với bố chồng khi sống chung. 

Thúy Ngân hiện được biết tới là một diễn viên sáng giá của màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim đình đám như: Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hải Đường Trong Gió, Cây Táo Nở Hoa...Tuy nhiên, ít ai biết trước đó cô là gương mặt quen thuộc với các sân chơi sắc đẹp qua hàng loạt giải thưởng ấn tượng. 

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-8

Sau nhiều giải thưởng về nhan sắc, Thúy Ngân chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực phim ảnh. Từng chia sẻ về việc phải lo cho em gái ăn học và phải giúp đỡ ba mẹ nên Thúy Ngân trưởng thành từ rất sớm, cô đã tận dụng danh tiếng có được từ lĩnh vực nhan sắc để gia nhập giới giải trí. Người đẹp rất chăm chỉ đóng phim truyền hình và xuất hiện trong nhiều tác phẩm để có thêm thu nhập lo cho gia đình.

Nhung nang dau ghe gom: Nguoi bieu do het han cho bo chong-Hinh-9

Phim
2 nàng dâu khổ nhất phim Việt và câu thoại khiến mẹ chồng ngớ người

Theo Arttimes

Theo Arttimes

>> xem thêm

Bình luận(0)