Những mỹ nhân Hoa ngữ vướng tin đồn làm 'người thứ ba'

Google News

Những diễn viên Hoa ngữ từng chịu nhiều điều tiếng khi vướng phải ồn ào tình ái, làm người thứ ba chen chân vào cuộc tình của người khác.

Phạm Băng Băng

Dù hiện tại, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đường ai nấy đi, nhưng công chúng vẫn không thể nào quên chuyện Phạm Băng Băng “cướp người yêu” của đàn em. Năm 2015, Phạm Băng Băng công khai hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần.

Ngay lập tức, Trương Hinh Dư liền chia sẻ một bài đăng tâm trạng, hủy kết bạn và xóa sạch hình ảnh chụp cùng "nữ hoàng thảm đỏ" trên trang cá nhân. Sau này, khi tham gia một show truyền hình, Phạm Gia cũng chủ động thừa nhận chính cô là người chủ động theo đuổi Lý Thần trước. Và mỹ nhân từ đó cũng trở thành kẻ thù không đội trời chung và thường xuyên ngấm ngầm "đá xéo" nhau trên mạng xã hội.

 

Phạm Băng Băng được cho là lý do khiến Trương Hinh Dư và Lý Thần đường ai nấy đi - Ảnh: Internet

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên cũng vướng vào tin đồn “nẩng tay trên” của người bạn thân An Dĩ Hiên. Nữ diễn viên và người chồng hiện tại - đại gia kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi quen biết nhau tại bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên cuối năm 2010. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đã phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò. Chỉ sau 20 ngày quen biết cặp đôi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, trong thời gian này, những hình ảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên An Dĩ Hiên bị phát tán cùng với việc hai người đẹp “cạch mặt” nhau không khỏi khiến người hâm mộ tin chắc vào nghi ngờ Từ Hy Viên là người thứ ba.

Mãi đến khi An Dĩ Hiên cưới chồng, mối quan hệ của cả hai mới bình thường trở lại - Ảnh: Sina

Cổ Lực Na Trát

Trịnh Sảng và Trương Hằng từng là cặp đôi đẹp của Cbiz, cả hai quen nhau qua bộ phim“Cùng ngắm mưa sao băng”và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, hai người lại chia tay. Đến tháng 8/2015, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chính thức công khai hẹn hò sau một thời gian dài úp mở, thậm chí Trương Hàn còn khẳng định anh muốn được kết hôn sớm. Song mối tình giữa hai ngôi sao cũng chỉ kéo dài hai năm và kết thúc vào tháng 12/2017. Công ty quản lý cho biết áp lực từ dư luận là nguyên nhân chính dẫn tới việc cặp đôi quyết định chia tay.

Hình tượng của mỹ nhân Tân Cương đã bị ảnh hưởng khi bị cho là kẻ thứ ba xen vào giữa mối tình đẹp như trong tranh của Trương Hàn – Trịnh Sảng - Ảnh: Internet

Sau đó, paparazzi bất ngờ đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng Cổ Lực Na Trát đi du lịch Nhật Bản. Việc này khiến người hâm mộ hoang mang tột độ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn còn đang mặn nồng bên nhau.

Vướng vào nhiều tin đồn cướp bồ, giật chồng Cổ Lực Na Trát bị gắn mác "hồ ly tinh" - Ảnh: internet

Triệu Lệ Dĩnh

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên xác nhận ‘đường ai nấy đi’ sau 5 năm gắn bó. Quyết định chia tay của cặp đôi làm người hâm mộ rất bất ngờ. Trong thời điểm nhạy cảm này, báo chí liên tục đồn rằng nguyên nhân họ chia tay là do tài tử Đài Loan đang hẹn hò với bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh. Việc luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ khiến Triệu Lệ Dĩnh mang tiếng là kẻ thứ ba phá xen vào chuyện tình của Trần Vỹ Đình – Thái Trác Nghiên.

"Cặp đôi tin đồn" này dành cho nhau rất nhiều cử chỉ ngọt ngào khiến người hâm mộ không tránh khỏi hoài nghi - Ảnh: Internet

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy có lẽ là một trong những ngôi sao mang tiếng làm ‘kẻ thứ ba’ nhiều nhất Cbiz. Sau khi công khai hẹn hò vào giữa năm 2015, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu lập tức vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. "Nàng Tiểu Long nữ" bị mắng là kẻ thứ ba khiến chuyện tình của "Dương Quá" và mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" tan vỡ. Trước khi đến với Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu từng bí mật hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh sau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Lục Trinh Truyền Kỳ".

Người hâm mộ cho rằng Trần Nghiên Hy đã nhân cơ hội Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu xảy ra rạn nứt đã nhảy vào - Ảnh: Sina

 
Theo N.P/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)