Những kiểu mặc giúp Linh Miu khoe được hình xăm

Google News

Linh Miu từng gây nhiều tranh cãi vì việc thích mặc gợi cảm khoe hình xăm.

Nhung kieu mac giup Linh Miu khoe duoc hinh xam

Hình ảnh mới của Linh Miu.

Linh Miu gia nhập showbiz với vai trò là một hot girl chuyên đóng cảnh nóng, một người mẫu game có phong cách ăn mặc táo bạo. Sau đó người đẹp lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất khi ghi dấu tên tuổi qua các bộ phim hài ngắn, phim truyền hình... Sau hơn 10 năm gia nhập Vbiz, Linh Miu dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Ngay từ đầu, Linh Miu đã xác định theo đuổi phong cách thời trang sexy, khoe tối đa vóc dáng. Chính vì thường xuyên ăn mặc gợi cảm nên Linh Miu càng dễ khiến người hâm mộ chú ý đến hình xăm. Nhiều hình xăm của cô được đặt ở những vị trí nhạy cảm, khiến công chúng tò mò bởi ý nghĩa độc đáo và lạ lẫm. Nữ diễn viên cho biết cô rất thích hình xăm và sở hữu nhiều hình xăm lớn trên cơ thể.

Nhung kieu mac giup Linh Miu khoe duoc hinh xam-Hinh-2

Linh Miu cá tính khoe hình xăm khi diện các trang phục hở hang.

Mới đây, Linh Miu khiến người hâm mộ phải đỏ mặt khi khoe hình xăm đầy táo bạo ở vòng 3. Khác với nhiều mỹ nhân khác, thường chỉ yêu thích các hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn ở những vị trí dễ thấy thì Linh Miu ngược lại. Người đẹp 29 tuổi cho biết: "Tôi xăm gần như kín người nhưng chỉ 3 hình có ý nghĩa. Hình xăm ngôi sao ở tai, tôi mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong nghề nghiệp. Hình thứ hai ở gáy là cung Thiên Bình với đuôi bọ cạp - đó là 2 cung chủ đạo nói lên tính cách con người tôi. Hình xăm thứ 3 ở lưng là 9 đuôi hồ ly. Nó liên quan một chút đến tâm linh nên tôi không tiện chia sẻ".

Nhung kieu mac giup Linh Miu khoe duoc hinh xam-Hinh-3

Cô có niềm đam mê với xăm hình nghệ thuật và không ngại bị chỉ trích vì chúng.

"Hình xăm của tôi đều ở chỗ khó nhìn thấy nên mặc hở bụng hay bikini mới lộ. Ngoài ra, còn rất nhiều trang phục để thể hiện tính cách nhân vật mà vẫn che được hình xăm. Chính vì thế, dù tôi có mặc sexy để phù hợp với tạo hình vai diễn thì khán giả cũng không biết được tôi có xăm hay không", Linh Miu chia sẻ thêm.

Nhung kieu mac giup Linh Miu khoe duoc hinh xam-Hinh-4

Cô từng gây tranh cãi vì chụp ảnh tư thế nhạy cảm lộ hình xăm.

Xã hội ngày càng phát triển thì sự cởi mở về cách đánh giá hình xăm cũng ngày càng thoáng hơn. Hiện tại, xăm hình nghệ thuật không còn là "biểu tượng" của sự phóng túng, hầm hố hoặc bụi bặm như trước. Nhiều người xem chúng như là thú vui nghệ thuật, những món trang sức đáng yêu hoặc cá tính để tô điểm thêm cho sự hấp dẫn của bản thân.

Nhung kieu mac giup Linh Miu khoe duoc hinh xam-Hinh-5

Cô thường xuyên khoe hình xăm trên trang cá nhân.

Theo Nguyên Bảo/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)