Nhật Kim Anh bất ngờ tìm được chị em song sinh khi dự đám cưới nhạc sĩ Khánh Đơn?

Google News

Dù không có quan hệ huyết thống nhưng cô gái lạ sở hữu gương mặt trông y hệt Nhật Kim Anh khi cùng dự đám cưới nhạc sĩ Khánh Đơn khiến ai nấy tá hỏa.

Sau một lần hoãn cưới vì dịch bệnh covid-19, Khánh Đơn và Huỳnh Như tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 4, TP.HCM vào tối 9/10. Hôn lễ của nam ca nhạc sĩ có gầm 600 khách mời tham dự. Trong lễ cưới, cô dâu thay ba bộ đầm trắng. Khánh Đơn và diễn viên Huỳnh Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn hồi cuối tháng 12/2018. Nam nhạc sĩ khẳng định vợ và phía gia đình cô không lo lắng về quá khứ đào hoa, chia tay bạn gái trong ồn ào của anh. Khánh Đơn tự nhận bản thân đã thay đổi, biết lo nghĩ và quan tâm cho gia đình nhiều hơn trước.

Trong hôn lễ của Khánh Đơn, diễn viên Hiếu Hiền đảm nhận vai trò MC. Nhiều bạn bè, đồng nghiêp thân thiết với Khánh Đơn trong showbiz như: Ưng Hoàng Phúc, Phan Đinh Tùng, diễn viên hài Tấn Beo... đến dự và chúc mừng cho vợ chồng anh.

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?-Hinh-2

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?-Hinh-3

Khánh Đơn và Huỳnh Như làm lễ rước dâu cùng gia đình hai bên

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của một cô gái khá lạ mặt với công chúng. Cô gái này chụp ảnh chung với Nhật Kim Anh và Chu Bin, gây ngỡ ngàng vì giống nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" như chị em song sinh. Cô gái này không có quan hệ huyết thống với nữ ca sĩ, tuy nhiên độ giống nhau khiến nhiều người phải kinh ngạc, thoạt nhìn tưởng có 2 Nhật Kim Anh đi ăn cưới.

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?-Hinh-4

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?-Hinh-5

Nam ca - nhạc sĩ bên vợ xinh đẹp. Con trai riêng của anh cũng tham dự tiệc cưới của bố.

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?-Hinh-6

Nhat Kim Anh bat ngo tim duoc chi em song sinh khi du dam cuoi nhac si Khanh Don?-Hinh-7

Tuy nhiên, khoảnh khắc gây bất ngờ nhất là có đến hai Nhật Kim Anh trong đám cưới của Khánh Đơn. Cô gái lạ trông quá giống nữ diễn viên - ca sĩ nổi tiếng khiến mọi người giật mình

Theo Lam Khánh/Công Lý XH

>> xem thêm

Bình luận(0)