Nhã Phương qua camera thường chiếm trọn spotlight

Google News

Nhã Phương gây sốt vì vòng eo nhỏ xíu đến khó tin, nhưng vô tình bị team qua đường soi khuyết điểm chuẩn “mẹ bỉm”.

Mới đây, Nhã Phương đã tham dự sự kiện ra mắt phim và lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Dù đã là "mẹ bỉm" nhưng bà xã Trường Giang vẫn đủ sức giật spotlight vì body thon gọn và nụ cười rạng rỡ trên thảm đỏ.

Có thể thấy, nhan sắc Nhã Phương được khen ngợi hết lời. Tuy nhiên cô để lộ phần bọng mắt to rõ. Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra thông cảm vì có thể do lịch làm việc dày đặc và chăm con nhỏ nên Nhã Phương đã bị thiếu ngủ. Dù sao thì vòng eo nhỏ xíu đến khó tin và nụ cười tươi tắn của Nhã Phương vẫn gây ấn tượng. Nhìn body mỏng manh và vòng eo con kiến của Nhã Phương, khó ai ngờ được cô đã là mẹ 1 con.

Vóc dáng của Nhã Phương luôn là đề tài gây tranh cãi bởi sau khi sinh, cô thường xuyên gây lo lắng khi để lộ thân hình gầy guộc, bàn tay nổi gân. Cổ tay bé đến độ đáng lo của nữ diễn viên còn khiến dân tình tá hoả. Người hâm mộ khuyên Nhã Phương nên có chế độ ăn hợp lý hơn, tăng thêm cân để cơ thể nhìn đầy đặn và đẹp hơn hiện tại.

Nha Phuong qua camera thuong chiem tron spotlight

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương tiếp tục chiêu đãi fan bằng hình ảnh khoe body và vòng eo.  Bà xã Trường Giang cảm thán: “Che mặt đúng auto (tự động) đẹp gái đúng không cả nhà”. Body của Nhã Phương không chỉ rất mảnh mai mà vòng eo còn nhỏ đến ngỡ ngàng, khiến người nhìn bị thu hút ngay khi nhìn vào bức ảnh. Tuy nhiên, không những cô không nhận được lời khen ngợi mà cộng đồng mạng còn thi nhau chê bai. Ốm ghê quá, như bộ xương ý”, “Gầy auto đẹp nhưng gầy quá auto nhìn như bị bệnh”,... và khuyên cô nên tăng thêm mấy kg nữa thì mới đẹp lên được.

Tâm sự về việc giảm cân, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không quá gầy như vậy đâu. Có những khi bạn tôi dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến cơ thể mình bị bóp nhỏ lại. Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)