Nhã Phương tiếp tục sinh con gái cho Trường Giang vào năm sau?

Google News

Dù chỉ là cuộc tán gẫu với bạn nhưng nhiều người tin rằng Nhã Phương và Trường Giang sẽ sớm đón thêm nhóc tì vào năm sau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Anh trai Trường Giang chê Nhã Phương hát dở". Nguồn Youtube:
Sau khi về chung một nhà và hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng vào tháng 2/2019, Nhã Phương - Trường Giang đã cởi mở hơn về cuộc sống riêng tư. Đời thường, trên mạng xã hội hay show truyền hình, họ liên tục bày tỏ tình cảm, hành động "tình bể bình" khiến fans ghen tị.
Nha Phuong tiep tuc sinh con gai cho Truong Giang vao nam sau?
 

Nha Phuong tiep tuc sinh con gai cho Truong Giang vao nam sau?-Hinh-2
Nhã Phương tiết lộ ý muốn có con gái thứ 2 vào năm sau.
Mới đây, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngờ nói về kế hoạch sinh con thứ 2 cho ông xã Trường Giang. Cụ thể, khi người bạn của Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 con gái, nữ diễn viên để lại lời khen: "Cưng quá à". Đáp lại, người này tâm sự: "Hai đứa con gái yêu lắm em ơi".
Không chỉ bày tỏ sự thích thú với con gái của bạn, Nhã Phương còn buột miệng khẳng định sẽ nối gót, sinh thêm nhóc tì thứ 2 vào năm sau. Cô đồng thời tiết lộ việc danh hài xứ Quảng muốn có hai tiểu công chúa. "Năm sau em sẽ nối gót chị, ông nhà em cũng thích hai đứa con gái", Nhã Phương bình luận.
Mặc dù chỉ là cuộc trò chuyện phiếm với bạn bè, nhưng qua lời chia sẻ của Nhã Phương, nhiều người nhận định vợ chồng nữ diễn viên đang muốn có thêm con vào năm 2021, khi ái nữ đầu lòng được 2 tuổi.
Nha Phuong tiep tuc sinh con gai cho Truong Giang vao nam sau?-Hinh-3
 

Nha Phuong tiep tuc sinh con gai cho Truong Giang vao nam sau?-Hinh-4
 

Nha Phuong tiep tuc sinh con gai cho Truong Giang vao nam sau?-Hinh-5
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Trường Giang - Nhã Phương.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)