Nhã Phương phản ứng bất ngờ khi được đồng nghiệp khuyên “đừng chọn con tim“

Google News

Trước lời chúc mừng sinh nhật kèm theo lời khuyên "chọn lí trí đừng chọn con tim" từ đồng nghiệp, Nhã Phương đã đáp lại thế này.

Hôm qua, nhân ngày sinh nhật 28 tuổi của Nhã Phương, êkip phim "Tuổi thanh xuân" đã cùng nhau gửi lời chúc tới nữ diễn viên xinh đẹp. Điều thú vị là các thành viên không chúc mừng theo cách đơn thuần.
Hai đạo diễn Khải Anh và Bùi Tiến Huy đăng hai bức ảnh "khó đỡ" với mục đích "dìm hàng" Nhã Phương kèm lời nhắn "lầy lội": "Tặng em làm kỉ niệm. Sinh nhật vui vẻ nhá."
Chưa hết, đạo diễn Bùi Tiến Huy còn nhanh tay giải thích: "Ảnh này ý ngầm là sang tuổi mới chúc em phải nam tính hơn, mạnh mẽ hơn, chọn lí trí đừng chọn con tim nữa."
 
 Hai bức ảnh "dìm hàng" Nhã Phương do Khải Anh và Bùi Tiến Huy đăng lên trang cá nhân của nữ diễn viên để chúc mừng sinh nhật.
Dù không nói cụ thể nhưng ai cũng hiểu vị đạo diễn trẻ đang muốn bóng gió về scandal tình ái ồn ào với Trường Giang mới đây.
Bất ngờ là Nhã Phương không những không giận mà còn hùa theo vui vẻ: "Yeah. Lí trí giờ lên ngôi rồi". Khi bị nam diễn viên Hồng Đăng bóc mẽ: "Bớt chém!", Nhã Phương tái khẳng định: "Em đàn ông lên rồi". Sau đó cô đăng bức hình mặc đồ menwear thể hiện phong thái nữ quyền ở LHP Cannes.
 Fan hâm mộ thể hiện sự thích thú trước màn đối thoại hài hước và giàu tình cảm đồng nghiệp mà các thành viên của phim "Tuổi thanh xuân" dành cho nhau.
Nhã Phương cũng xúc động bày tỏ: "Hôm nay bão yêu thương đã đổ bộ vào nhà em, em cảm ơn mọi người đã thương và dành những lời chúc ngọt ngào kèm những hình ảnh "vô cùng xinh đẹp " dành cho em nó, khiến nhỏ cười rớt nước mắt khi ở xứ người, em cảm ơn cả nhà thật nhiều."
 Nhã Phương khoe nhan sắc lộng lẫy tại LHP Cannes dù chỉ mặc bộ áo dài đơn sắc màu hồng phấn.
Hiện tại Nhã Phương đang ở Cannes. Sự xuất hiện đầy bất ngờ và tỏa sáng của cô tại Liên hoan phim danh giá hàng đầu thế giới trong một hoạt động thuần túy chuyên môn khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.
Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nhã Phương đang có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Cô cũng chia sẻ, những cú sốc vừa qua khiến cô thay đổi quan niệm sống, đặt sự nghiệp lên trên chuyện tình cảm thay vì luôn coi tình cảm là số 1 như trước đây. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Nhã Phương và Trường Giang hiện đang trong tình trạng nào vẫn là một bí ẩn với người hâm mộ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)