Nhã Phương bất ngờ “dằn mặt” ông xã Trường Giang

Google News

Mới đây, Nhã Phương đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi lên tiếng “dằn mặt” ông xã Trường Giang không được nói xấu vợ với bạn.

Từ sau khi kết hôn, những câu chuyện đời thường của Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến người hâm mộ quan tâm tò mò. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng đã thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân đến người hâm mộ.
Cách đây ít giờ, Nhã Phương nhắn Trường Giang: "Nói xấu vợ với bạn là không được đâu nhen. Chồng đảm đang nên cũng phải tranh thủ học tập anh lắm, mỗi lần anh nấu là đều quan sát "ghi chép" cẩn thận nè. Nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé".
Nha Phuong bat ngo “dan mat” ong xa Truong Giang
Nhã Phương bất ngờ lên tiếng dằn mặt Trường Giang không được nói xấu vợ khiến dân tình thích thú. 
Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.
Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.
Nha Phuong bat ngo “dan mat” ong xa Truong Giang-Hinh-2
Thời gian gần đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ nhiều về cuộc sống sau kết hôn. 
Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ này của Nhã Phương đã thu hút hơn 15.000 lượt thích trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị khi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lấy được người chồng khéo tay, tâm lý.
Nha Phuong bat ngo “dan mat” ong xa Truong Giang-Hinh-3
Trường Giang nổi tiếng là chàng trai ga lăng, biết cách chăm sóc, chiều chuộng vợ. 
Em chọn đúng chồng rồi, mặc cho người đời nói gì thì nói, cứ sống theo hạnh phúc của mình là được”, “Được ăn món chồng nấu, dù ngon hay không vẫn cảm thấy hạnh phúc”, “Mong anh chị mãi mãi hạnh phúc, mặc thiên hạ nói gì, miễn sao anh Giang tốt với Phương là được”,... nhiều khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Nhã Phương.
Cách đây không lâu, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chuyện hậu trường quay show, nũng nịu và được ông xã hết mực cưng chiều. Ngoài ra, vào ngày kỷ niệm 5 tháng kết hôn, cặp đôi cũng cùng nhau thay ảnh đại diện là hình cưới và dần cởi mở trong việc chia sẻ chuyện tình cảm đến công chúng.
Theo Minh Thư/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)