Nguyễn Hồng Thuận sốc với hóa đơn 1,3 tỷ tổ chức sinh nhật

Google News

Mặc dù đã dự trù kinh phí trước với quán bar nhưng khi cầm hóa đơn thanh toán tiệc sinh nhật, nhạc sĩ 38 tuổi Nguyễn Hồng Thuận không khỏi sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ về ca khúc hit". Nguồn Youtube:
Sau 15 năm gia nhập làng giải trí Việt với vai trò nhạc sĩ, Nguyễn Hồng Thuận lần đầu tổ chức sinh nhật lần thứ 38 rình rang tại quán bar ở TP.HCM vào tối 4.6, cùng sự tham dự của hàng trăm khách mời. Và buổi tiệc cũng không thể thiếu các ngôi sao từng hát các bản hit của anh như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn...
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết trước đây anh không hề thích tổ chức tiệc tùng, mà chỉ đi du lịch cùng người thân trong ngày sinh nhật.
Nguyen Hong Thuan soc voi hoa don 1,3 ty to chuc sinh nhat
 Nguyễn Hồng Thuận đón tuổi 38 bằng tiệc hoành tráng tại bar.
Sau đêm sinh nhật, Nguyễn Hồng Thuận đăng tải hóa đơn thanh toán chi phí đãi tiệc khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo đó, buổi tiệc hoành tráng đã tiêu tốn của nhạc sĩ sinh năm 1981 hơn 1,3 tỷ đồng.
Kèm theo đó, Nguyễn Hồng Thuận hài hước viết: “Say quá ngủ đến trưa mới dậy. Dậy xem cái bill tiệc xong lại muốn ngủ tiếp chứ thấy mệt mệt rồi. Thôi để ráng viết thêm tiếp mấy bài hit gỡ lại cái tiệc sinh nhật vậy”.
Chúng tôi có cuộc trò chuyện với Nguyễn Hồng Thuận, nghe anh tâm sự về buổi tiệc sinh nhật tiền tỷ.
- Cảm giác của anh ra sao khi cầm bill thanh toán và biết tổng chi phí cho tiệc sinh nhật của mình lên đến hơn 1,3 tỷ đồng?
- Tất nhiên là tôi cũng khá sốc với cái bill khủng này, mặc dù trước đó tôi và bên quán bar có dự toán với nhau về mức chi phí cho một buổi tiệc riêng tư.
Con số ban đầu thật ra không nhiều đến mức như vậy, nhưng khi vào tiệc thì tôi thấy anh em, bạn bè rất vui vẻ và hết mình nên đã chủ động cho kéo dài buổi tiệc, để mọi người được ở bên nhau vui và lâu hơn tí nữa.
Nguyen Hong Thuan soc voi hoa don 1,3 ty to chuc sinh nhat-Hinh-2
 Hóa đơn thanh toán tiệc sinh nhật của Nguyễn Hồng Thuận.
Nguyen Hong Thuan soc voi hoa don 1,3 ty to chuc sinh nhat-Hinh-3
 Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự buổi tiệc.
Nguyen Hong Thuan soc voi hoa don 1,3 ty to chuc sinh nhat-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đến chung vui cùng nam nhạc sĩ.
- Anh có được quán bar hỗ trợ về chi phí?
- Dĩ nhiên với mối quan hệ của tôi và phía bên quán bar thì phần hỗ trợ là có. Nhân viên nhiệt tình và hỗ trợ tôi rất nhiều từ khâu tư vấn cho đến thiết kế từng chi tiết nhỏ cho buổi tiệc. Và quan trọng nhất, nếu như không có sự ưu đãi nhất định thì có lẽ con số sẽ không dừng lại ở mức 1,3 tỷ đồng.
- Nhiều ý kiến cho rằng sinh nhật của anh khá phô trương, chơi trội. Anh nghĩ sao?
- Tôi nghĩ mỗi người đều có quan điểm riêng. Còn bản thân tôi cũng có lý do và tìm thấy ý nghĩa cho riêng mình.
Thật ra trước giờ tôi chưa bao giờ tổ chức tiệc sinh nhật. Nhưng năm nay khá đặc biệt với tôi. Thứ nhất là tôi vừa hoàn thành xong tour diễn liveshow của mình cực kỳ thành công trên đất Mỹ, và hiện tại các sân khấu bên đó đang mời tôi ký tiếp hợp đồng biểu diễn cho cuối năm nay và đầu năm sau.
Thế nên buổi tiệc cũng một phần tôi muốn tri ân anh em trong ê-kíp, và các anh chị em nghệ sĩ đã đồng hành cùng tôi trong suốt tour diễn, cũng như các chặng đường sắp tới.
Nguyen Hong Thuan soc voi hoa don 1,3 ty to chuc sinh nhat-Hinh-5
 Nguyễn Hồng Thuận từng trải qua chấn thương nguy hiểm.
Thêm một lý do quan trọng khiến tôi muốn làm tiệc, đó là cuối tháng 4 vừa rồi, sau khi vừa ở Mỹ về thì trong một buổi team building với công ty ngoài biển, trong lúc chơi thể thao tôi bị té và chấn thương cột sống.
Suốt thời gian nằm một chỗ 3 tuần khá đau đớn và tôi đã suy nghĩ khá nhiều thứ về hiện tại, về quá khứ và lo lắng cho cả tương lai nếu chẳng may mình phải nằm một chỗ thì sẽ phải thế nào? Và tôi đã tự hứa nếu mình hồi phục lại thì nhất định mình phải làm một điều gì đó như một kiểu "ăn mừng".
Thật may mắn là giờ sau một tháng chữa trị và nghỉ ngơi thì tôi đã hoàn toàn bình phục. Tin tôi đi, khi gặp vấn đề về sức khỏe rồi thì bạn sẽ thấy tất cả mọi thứ khác đều chỉ là phụ thôi .
- Năm sau anh có sẵn sàng chiêu đãi mọi người một bữa tiệc đẳng cấp hơn?
- Năm sau thì tôi chưa biết có gì đặc biệt không, biết đâu có khi tôi vừa làm sinh nhật vừa làm tiệc chia tay độc thân thì sao nhỉ.
Nguyen Hong Thuan soc voi hoa don 1,3 ty to chuc sinh nhat-Hinh-6
 Hàng trăm khách mời dự tiệc sinh nhật của Nguyễn Hồng Thuận.
- Nhiều nhạc sĩ tiết lộ viết nhạc rất thiệt thòi và thu nhập cũng chỉ đủ sống. Riêng anh có vẻ khác?
- 10 năm trước, tôi không dám nói gì về chuyện kinh tế. Nhưng hiện tại sau rất nhiều năm nỗ lực cho con đường âm nhạc, lẫn con đường làm kinh doanh thì kinh tế của tôi khá ổn, và đã đến lúc tôi nên dành cho cuộc sống riêng của mình những sự thoải mái và những thứ tốt đẹp nhất có thể.
Đây chính là suy nghĩ mà tôi đã nhận ra sau những ngày nằm liệt một chỗ. Hóa ra xưa giờ mình chỉ như một cỗ máy chỉ biết cắm đầu vào làm việc. Thời gian tới, ngoài việc thay đổi cách sống thì tôi sẽ dời về chỗ ở mới tốt và rộng rãi hơn.
Sau khi khỏe lại, chưa bao giờ tôi thấy hài lòng với cuộc sống và bản thân như lúc này. Vậy nên mình hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của mình thôi.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)