Người mẫu Phạm Anh Thư diện áo croptop hững hờ

Google News

Sở hữu hình thể ấn tượng, cô dễ dàng biến trang phục đi biển trở thành thời trang ứng dụng.

Nguoi mau Pham Anh Thu dien ao croptop hung ho

Phạm Anh Thư khoe vóc dáng quyến rũ với trang phục đi biển.

Nói đến trang phục đi biển sẽ bao gồm nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó, đồ bơi và váy maxi là những món đồ đi biển thịnh hành, được chị em yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi những trang phục đi biển được sáng tạo theo nhiều cách khác nhau, mang tới vẻ ngoài ấn tượng hơn cho người mặc.

Vì vậy, trang phục đi biển nói chung sẽ phóng khoáng và sexy hơn so với trang phục đời thường. Những set đồ được thay đổi về kiểu dáng với chất liệu thoáng mát, có thể là xuyên thấu, đan dây, cut out... nhưng luôn giúp người mặc có tạo hình gợi cảm.

Nhiều cô gái thể hiện cá tính thời trang qua việc sử dụng đồ đi biển thành trang phục ứng dụng đời thường. Họ mặc chúng xuống phố, đi chơi đêm... và không phải ai cũng đạt được mục đích. Chân dài Hà Nam - Phạm Anh Thư nhận được lời khen khi khéo mặc trang phục đi biển.

Cô diện nguyên set đồ màu trắng. Chiếc áo có dáng croptop khoe trọn vòng eo cho người mặc. Đồng thời, tà áo được đính kết bằng 2 chiếc cúc mong manh giúp cô để lộ vòng một nửa kín nửa hở. Để tăng thêm tính thời trang cho tổng thể, Phạm Anh Thư đã kết hợp cùng boots dài, túi hiệu Gucci Horsebit với tông màu trầm tạo nên một tổng thể hài hoà, đẹp mắt.

Nguoi mau Pham Anh Thu dien ao croptop hung ho-Hinh-2

Là một người mẫu nên cô dễ dàng kết hợp thêm nhiều phụ kiện thời trang, mãn nhãn hơn. Để luôn an toàn trong mọi hoàn cảnh, các cô gái nên sử dụng miếng dán silicon hoặc dán nhũ hoa khi mặc chiếc áo mong manh này.

Nguoi mau Pham Anh Thu dien ao croptop hung ho-Hinh-3

Đây là một trong những trang phục đi biển được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua.

Được biết, set đồ này là trang phục đi biển được nhiều người yêu thích trong thời gian qua. Với chất liệu co giãn, kiểu dáng sexy nên được lòng rất nhiều cô gái trẻ. Giá set đồ khoảng 400 nghìn đồng.

Nguoi mau Pham Anh Thu dien ao croptop hung ho-Hinh-4

Thiết kế giúp người mặc khoe eo thon, hông nở hấp dẫn.

Không chỉ có Phạm Anh Thư mà rất nhiều cô gái ứng dụng đồ đi biển thành đồ đi chơi. Tuy nhiên, vì trang phục đi biển sẽ có thiết kế khá đặc trưng và sexy hơn rất nhiều. Vì thế, bạn cần tiết chế sự gợi cảm và có cách kết hợp thông minh để quyến rũ mà không phô.

Nguoi mau Pham Anh Thu dien ao croptop hung ho-Hinh-5

Cô gái Trung Quốc mặc đồ đi biển dạo đêm trên phố khoe vòng một táo bạo. Cách lên đồ chưa tinh tế khiến cô trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Theo Hải Cát Mây/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)