Tình cũ Đạt G diện đẹp mốt không phòng hộ đi biển

Google News

Outfit đi biển ôm sát cơ thể, giúp Du Uyên khoe trọn body gợi cảm kết hợp mốt thả vòng 1 tự nhiên.

Du Uyên sinh năm 1993, quê Thanh Hóa, nổi tiếng trong làng nhạc Việt với những ca khúc kết hợp với bạn trai cũ - Đạt G: Buông bàn tay thật nhanh, Về, Gói xôi vội và Đừng lo. Trong đó, thành công nhất phải kể đến bài hát Bánh mỳ không. Tuy nhiên, cuộc chia tay ồn ào của cả 2 vào cuối tháng 4 năm 2020 lại gây xôn xao trên mạng xã hội.

Là người đẹp có phong cách thời trang đa dạng, Du Uyên gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, hot girl Thanh Hóa chú trọng lựa chọn trang phục có điểm nhấn với những chi tiết cắt xẻ "mạnh tay", khoe khéo "điểm vàng" cơ thể hấp dẫn ánh nhìn.

Tinh cu Dat G dien dep mot khong phong ho di bien

Outfit đi biển ôm sát cơ thể, giúp Du Uyên khoe trọn body gợi cảm kết hợp mốt "thả vòng 1" tự nhiên.

Mới đây, Du Uyên gây chú ý với outfit đi biển, khoe khéo đường cong nữ tính. Bộ trang phục có điểm nhấn là chi tiết cut-out trải chính giữa thân áo, kết hợp đường rút dây, giúp tôn chân dài triệt để. Tuy nhiên, cách mặc của Du Uyên được nhận xét chưa tinh tế khi lăng xê mốt không nội y vì váy chất liệu quá mỏng.

Tinh cu Dat G dien dep mot khong phong ho di bien-Hinh-2

Không chỉ riêng Du Uyên, rất nhiều sao nữ thích diện mốt "no-bra". Song, đã từng có một thời gian, trào lưu này gây ra nhiều tranh cãi ở Việt Nam. Thực tế, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc mặc áo ngực thường xuyên sẽ khiến vòng 1 bị tích tụ mồ hôi, gây bít tắc vùng chân lông, khiến da bị sạm màu. Chính vì thế, đôi khi không mặc áo lót sẽ giúp các chị em loại bỏ bí bách, khó chịu, đồng thời ngăn chặn những vấn đề về da liễu.

Tinh cu Dat G dien dep mot khong phong ho di bien-Hinh-3

Mai Phương Thúy thường xuyên lăng xê mốt vest không nội y nhưng cũng từng gây tranh cãi vì không phù hợp hoàn cảnh,

Giáo sư Jean-Denis Rouillon của ĐH Besançon đã dành 15 năm để nghiên cứu về giải phẫu phụ nữ cho biết, mặc áo ngực thường xuyên còn khiến vòng 1 bị chảy xệ trung bình 7mm một năm so với không mặc. Thậm chí, người phụ nữ không mặc áo ngực còn sở hữu vòng 1 săn chắc, nảy nở hơn. Các nhà nghiên cứu ở Nhật Bản cũng làm nghiên cứu và đưa ra kết luận tương tự.

Tinh cu Dat G dien dep mot khong phong ho di bien-Hinh-4

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc mặc áo ngực thường xuyên sẽ khiến vòng 1 bị tích tụ mồ hôi, gây bít tắc vùng chân lông, khiến da bị sạm màu.

Tuy nhiên mặc như thế nào cho hợp mắt người nhìn lại tinh tế là điều không hề dễ. Gợi cảm không đồng nghĩa với sự phô trương da thịt quá đà. Chính vì thế, để diện đẹp mốt không nội y, các bạn nữ có thể sử dụng miếng dán ngực silicon khi kết hợp với áo xuyên thấu hoặc trang phục có chất liệu vải mỏng, để không trở nên kém duyên trong mắt người đối diện. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp mốt no-bra với áo vest hoặc váy có độ dày dặn, vải cứng cáp.

Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)