Người đẹp nhọ nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Google News

Phạm Hoàng Thu Uyên nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi chiến thắng phần bình chọn Người đẹp được yêu thích nhất tại Miss Universe VN 2022.

Mặc dù vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khép lại nhưng netizen vẫn chưa ngừng bàn tán về những vấn đề gây tranh cãi trước thềm chung kết. Một trong số đó phải kể đến Phạm Hoàng Thu Uyên - cô gái nhận được giải phụ “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam

Ngay ở vòng sơ khảo, Thu Uyên đã gây ấn tượng bởi hình ảnh một cô gái trẻ đầy tài năng. Sau khi tìm hiểu, dân tình bất ngờ trước profile “khủng” của người đẹp Hải Phòng.

Sinh năm 1997, Thu Uyên hiện là nhà sáng lập của một công ty về công nghệ và tài chính. Cô cũng được gọi là “Hoa khôi công nghệ”. Những ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thu Uyên phần nào đã chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ vẻ ngoài sáng sủa cùng cách ứng xử thông minh. Tuy vậy, cô vẫn khá nhạt nhòa và không được biết đến nhiều như những thí sinh khác.

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-3

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-5

Đến những chặng cuối của cuộc thi, Thu Uyên bỗng trở thành thí sinh nhận về nhiều chỉ trích nhất. Đỉnh điểm là vào ngày diễn ra vòng chung kết, các thi sinh đều chạy đua trong mảng bình chọn để có thể an tâm được một vé vào Top 16. Thu Uyên đã về nhất với số phiếu gây bất ngờ là hơn 7,4 triệu. Theo sau đó là Ngọc Anh với hơn 6,3 triệu phiếu bầu và đứng thứ 3 là Đỗ Nhật Hà với gần 1 triệu lượt bình chọn. Ngay lập tức, Thu Uyên trở thành mục tiêu chỉ trích của netizen bởi họ cho rằng cô đã “cướp” vé vào top 16 của Đỗ Nhật Hà. Ngay từ đầu chương trình, Đỗ Nhật Hà đã nhận được vé vàng của ban tổ chức và cô được phép tiến sâu nhất là vào top 16 để có cơ hội được phát biểu trước khán giả. 

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-7

Chính vì “cuộc chiến trước giờ G” này mà khi Thu Uyên được gọi tên vào Top 16 thì khán giả không hề chúc mừng. Thậm chí khi cô trình diễn bikini thì đã nhận về những sự im lặng lạnh lùng dưới hàng ghế người xem dù trước đó khán giả vẫn hò hét cực sung mỗi khi các thí sinh khác bước ra. Đến khi được xướng tên Người đẹp được yêu thích nhất trong đêm chung kết, cô cũng nhận về bão im lặng. Vậy Thu Uyên có “đáng” phải nhận những điều này?

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-9

Sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều người đã cho rằng “Hoa khôi công nghệ” không hề làm gì sai. Đây là cuộc thi nên ai cũng phải chiến đấu để mong giành được cơ hội chiến thắng. Bởi vậy không thể nói rằng Thu Uyên đã “cướp” đi cơ hội của ai vì cô cũng chỉ đang cố gắng hết sức mình. Ý thức được việc không nổi bật bằng những cái tên khác nên người đẹp Hải Phòng đã tự lấy cho mình một vé vào top 16 nhờ vào việc bình chọn. Một vài ý kiến còn nói rằng đây là cuộc thi, không phải một buổi từ thiện nên không ai có trách nhiệm phải nhường vị trí cho ai. 

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-11

Nguoi dep nho nhat Hoa hau Hoan vu Viet Nam-Hinh-13

Bình luận của netizen:

- Chuẩn, tôi thấy bà có làm gì đâu mà bị nói như đúng rồi, chơi công bằng sòng phẳng, tự tìm cho mình cơ hội chứ có đi ăn xin của ai đâu

- Đã tham gia thì chấp nhận ai mạnh hơn người đó thắng, người ta đổ biết bao nhiêu tiền vô đó rồi mà kêu nhường là nhường sao

- Nhưng mà, người mà vẫn pose dáng, vẫn thể hiện phần trình diễn như bình thường trong khi xung quanh không ai cổ vũ và còn bị nói là cướp cơ hội của người khác. Người đó rất bản lĩnh, sau này sẽ vô cùng mạnh mẽ và thành công. 

Theo Chi Nguyễn/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)