Người đẹp Mexico nghi ngờ vương miện của Hương Giang Idol

Google News

Hoa hậu chuyển giới Mexico Anahi Christobal Altuzar chia sẻ ảnh của Hương Giang sau đăng quang với dòng chú thích đầy ngờ vực. Sau câu nói này, Anahi Christobal Altuzar còn đặt biểu tượng mặt khó hiểu và không thể tin được.

Vượt qua những đối thủ nặng ký, Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức tại Pattaya, Thái Lan. Kết quả này nhận được sự đồng tình từ khán giả. Á hậu 2 cuộc thi cũng là đại diện nước chủ nhà – Yoshi Rinrada đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Hương Giang.
Đại diện Mexico đưa ra câu hỏi về ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới của Hương Giang. Hoa hậu chuyển giới Argentina cũng bình luận bằng biểu cảm phẫn nộ với kết quả. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với kết quả. Trên trang Instagram, Hoa hậu chuyển giới Mexico 2017, Anahi Christobal Altuzar, đã chia sẻ hình ảnh sau đăng quang của Hương Giang cùng dòng chú thích đầy nghi ngờ. Cô viết: “La Nueva Reyna?” (Tạm dịch: Nữ hoàng mới đây sao?). Sau câu nói này, Anahi Christobal Altuzar còn đặt biểu tượng mặt khó hiểu và không thể tin được.
Anahi là đối thủ nặng ký của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Tuy nhiên, cô đã dừng chân ở Top 12.
Phản ứng mập mờ tương tự Anahi, đại diện của Argentina – Sofia Laqcua cũng không hài lòng với kết quả. Cô đưa biểu tượng phẫn nộ với thông tin Hương Giang đăng quang.
 Trong khi đó đại diện của Thái Lan nhanh chóng chúc mừng Hương Giang.
Sau đêm chung kết, trên mạng xã hội Thái Lan bên cạnh sự chúc mừng dành cho Hương Giang, nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi đại diện Brazil trượt Top 3. Người đẹp chuyển giới Brazil Izabele Coimbra được khen có thần thái, phong cách và vẻ đẹp đúng chuẩn hoa hậu. Trước đêm chung kết, cô được kỳ vọng cao.
Nhiều khán giả có mặt tại Pattaya đã la hò phản đối khi Izabele Coimbra không có tên trong Top 3. Nguyên nhân cô bị trượt giải bị cho là xuất phát từ lỗi phiên dịch do ban tổ chức sắp xếp.
Đại diện Brazil đã khóc khi trượt Top 3 vì lỗi phiên dịch do ban tổ chức sắp xếp. 
Trong phần ứng xử dành cho Top 6, Izabele Coimbra còn không thể nghe rõ câu hỏi từ phiên dịch. Phần trả lời của cô vì thế trở nên đơn điệu, mờ nhạt. Izabele Coimbra không giấu sự buồn bã, thất vọng khi không được xướng tên ở top cuối cùng. Cô đã khóc và chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân.
Độc giả Kathalina Garcia viết: “Đây là cuộc thi không được đầu tư, ban tổ chức huy động đội ngũ phiên dịch rất tệ. Thí sinh Brazil và Venezuela đã không được dịch tròn trịa phần trả lời dẫn đến thất bại".
Được đánh giá rất cao về ngoại hình nhưng đại diện Brazil lại có phần ứng xử thất bại khi phiên dịch thậm chí còn gặp khó khăn trong việc dịch câu hỏi. 
Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hoa hậu Hương Giang tâm sự: “Giang thật sự rất hãnh diện và tự hào khi mình đã chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Thật sự Giang rất xúc động, đến nay vẫn chưa tin mình đã chiến thắng”.
“Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, các khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt Giang gửi lời cảm ơn đến cộng đồng LGBT Việt Nam đã luôn bên cạnh Giang”, cô gửi lời cảm ơn đến những người luôn động viên mình.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)