Mẹ Hoa hậu Hương Giang: “Rất tự hào, gia đình sẽ mãi bên con!“

Google News

Sau khi con gái đăng quang, mẹ Hương Giang Idol đã nhắn nhủ tới các bậc cha mẹ có con cái trong cộng đồng LGBT. Đồng thời bà chia sẻ: "Giang ơi mẹ rất tự hào, gia đình sẽ mãi bên con".

>>> Mời quý độc giả xem video "Giây phút đăng quang hoa hậu của Hương Giang Idol". Nguồn Youtube:
Tối ngày 9/3, Hương Giang đã chính thức vượt qua hàng loạt người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan.
Trong sự hạnh phúc tột cùng, Hương Giang lại có sự động viên, hỗ trợ trực tiếp từ phía bố mẹ ruột. Khi tên của người đẹp được xướng lên với danh hiệu cao nhất, bố mẹ Hương Giang không giấu được sự xúc động và hạnh phúc.
Đêm thi kết thúc, bố mẹ Hương Giang đã đến chúc mừng con gái, cùng cô nắm chặt chiếc cúp chiến thắng và dành những nụ hôn yêu thương lên má cô.
 Bố mẹ Hương Giang Idol hạnh phúc bên cạnh con gái.
"Cảm xúc của tôi vỡ òa. Đến giờ, tôi vẫn chưa tin vào sự thật rằng con gái mình đăng quang Hoa hậu. Điều này thật sự ngoài sức tưởng tưởng của tôi. Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì cuối cùng con gái đã một lần nữa thực hiện được ước mơ của mình. 7 năm trước, vợ chồng tôi không có mặt khi Hương Giang một mình sang Thái chuyển giới, nhưng giờ đây được chứng kiến giây phút vinh quang của con gái, điều đó quả thật rất hạnh phúc" - Mẹ Hương Giang Idol tâm sự trong hạnh phúc.
 Hương Giang Idol xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp để đăng quang.
"Thành công lần này của Giang ngoài sự cố gắng, khả năng của bản thân, còn là sự hỗ trợ, giúp đỡ của rất nhiều người trong ê-kíp, sự yêu mến của khán giả khắp nơi. Đó là một sự may mắn của Giang. Nhưng tôi cũng tin rằng để có được tình cảm đó từ mọi người thì Giang cũng đã có một nhân cách sống tốt. Giang ơi mẹ chỉ muốn nói là mẹ rất tự hào về con, gia đình sẽ mãi bên con!" - Bà nói thêm.
Nhắn nhủ thêm với những phụ huynh có con trong cộng đồng LGBT, mẹ Hương Giang Idol nói: "Tôi muốn nói với mọi người rằng nếu đã chấp nhận thì hãy tiếp tục ủng hộ con, còn chưa thể thì hãy cố gắng mở rộng trái tim để có thể chấp nhận con mình. Bởi con cái sinh ra không thể lựa chọn cha mẹ, cũng không thể lựa chọn giới tính của mình".
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)