Quản lý bức xúc khi Lâm Khánh Chi bị so sánh với Hương Giang

Google News

(Kiến Thức) - Quản lý của Lâm Khánh Chi bức xúc viết trên trang cá nhân: “Nếu bạn muốn so sánh thì hãy nhìn thực tế ở độ tuổi 40 của chị Khánh Chi. Liệu Hương Giang Idol có còn giữ được nét thanh xuân như Khánh Chi hiện tại không bạn”.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Phút đăng quang của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018". Nguồn: BTC:
Lâm Khánh Chi từng chỉ trích Hương Giang Idol. Chính vì thế, khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Lâm Khánh Chi bị cộng đồng mạng réo tên. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chế giễu, châm chọc Lâm Khánh Chi.
 Lâm Khánh Chi - Hương Giang Idol. Ảnh: FBNV
Mới đây, quản lý của Lâm Khánh Chi đã lên tiếng. Người này bênh vực Lâm Khánh Chi: “Bạn nói Lâm Khánh Chi già, xấu. Cái mà người nghệ sĩ cống hiến đó là tài năng và những sản phẩm âm nhạc để đời chứ không phải là sắc đẹp, nhớ nhé…
Nếu bạn muốn so sánh thì hãy nhìn thực tế ở độ tuổi 40 của chị Khánh Chi. Liệu Hương Giang có còn giữ được nét thanh xuân như Khánh Chi hiện tại không bạn? Thời gian quy luật bào mòn (tuy cách tuổi nhau rất xa nhưng chị Khánh Chi trẻ trung không kém gì).
Cái chị Hương Giang đang có là tuổi trẻ, nhan sắc và danh tiếng. Nhưng cái Khánh Chi đang có là sự trẻ trung vượt thời gian so với độ tuổi của mình và một tấm chồng biết chia sẻ, chở che.
Chị Khánh Chi đang có một gia đình rất hạnh phúc viên mãn mà bất cứ người phụ nữ hay người chuyển giới và cộng đồng LGBT nào cũng đều mơ ước và tôi tin chắc trong số đó cũng có cả chị Hương Giang”.
 
 Quản lý của Lâm Khánh Chi lên tiếng.
Quản lý của Lâm Khánh Chi cuối cùng nhắn nhủ dân mạng không nên so sánh Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi. Về phía Lâm Khánh Chi, cô đã bày tỏ bức xúc khi bị dân mạng chế giễu nhưng không quên gửi lời chúc mừng Hương Giang.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)