Người đẹp "cởi" vì môi trường sống ra sao sau 6 năm gây scandal

Google News

Sau 6 năm gây xôn xao dư luận bởi loạt ảnh 'cởi' bảo vệ môi trường, cuộc sống hiện tại của Hoa khôi Khánh Hòa Mai Hải Anh khá chìm lắng và không có nhiều thay đổi.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nỗi nhớ hóa băng" của Hoa khôi Nam Em. Nguồn Youtube:
Năm 2012, Hoa khôi Khánh Hòa là Mai Hải Anh gây sốt trên cộng đồng mạng khi công bố bộ ảnh "cởi" 100% của mình. Lý do Mai Hải Anh đưa ra khi thực hiện bộ ảnh này là…vì biển. Bộ hình gây tranh cãi, khiến người đẹp vấp phải nhiều chỉ trích. Trước đó, người đẹp này cũng nhiều lần gây sóng gió bởi những shoot hình thiếu vải của mình.
Sau hàng loạt ồn ào ấy, Mai Hải Anh vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên, tên tuổi của cô không nổi tiếng như mong đợi. Sự nghiệp và đời tư của người đẹp cũng ít được nhắc đến khiến cái tên Hoa khôi Khánh Hòa ngày càng chìm lắng xuống.
 

 Người đẹp sau đó vẫn kiên trì đi theo con đường người mẫu nhưng
không tạo dựng được tên tuổi như mong đợi.
 

 Người đẹp Mai Hải Anh từng đoạt giải "Ứng xử hay nhất" kèm danh hiệu Hoa khôi. Khánh Hòa 2006. Một năm sau đó, cô tiếp tục giành giải"Người có thân hình đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.
Đến nay, Mai Hải Anh trở thành một diễn viên và đang nỗ lực luyện thanh, vũ đạo và thu âm album đầu tay theo phong cách R&B, Pop Ballad với sự giúp sức của nhạc sĩ trẻ Đặng Thái Nguyên từng theo học và làm việc tại Singapore. Với hầu hết khán giả, họ đã quên đi cô nàng Hoa khôi chuyên chụp những bộ ảnh "không mảnh vải" vì môi trường.
 

 

Hoa khôi Khánh Hòa cũng đã từng tham gia một vài vai nhỏ trong
một số dự án phim truyền hình. 

 

 
 Nhan sắc người đẹp khá nhợt nhạt ở tuổi 31.
 
Mai Hải Anh khá kín tiếng về đời tư, cô ít khi chia sẻ về chuyện gia đình
hay tình yêu lên trang cá nhân. 
Theo Hoàng Lê/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)