Phi Thanh Vân: Tôi không phải phụ nữ dễ dãi

Google News

"Sau khi phẫu thuật đại tu ba vòng, đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Điều đó khiến tôi vui và cũng thấy bối rối"- nữ diễn viên Phi Thanh Vân cho biết.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Thanh Vân chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn Youtube:
- Chị vừa tổ chức họp báo công bố giấy chứng nhận đạt chuẩn mới trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm. Trong 4 tháng, kể từ khi nhận quyết định thanh tra và xử phạt, tâm trạng và cuộc sống của chị thay đổi thế nào?
- Tôi đã trải qua quá nhiều biến cố của cuộc sống nên những trở ngại lần này cũng chỉ là sự cố một lần nữa thử thách bản lĩnh của mình mà thôi. Với mọi chuyện, tôi luôn tâm niệm cần phải bình tĩnh giải quyết, sai ở đâu thì khắc phục. Với tinh thần như thế, nên tôi chỉ mất có 4 tháng để sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện.
Tôi chỉ tiếc một điều vì sự cố này mà thời gian tôi ở bên gia đình không được nhiều. Bình thường do công việc bận bịu, tôi đã ít có thời gian chơi với con và chăm lo cho gia đình. Bốn tháng qua phải lo việc công ty nên cu Đức càng không có nhiều cơ hội được gần mẹ. Tôi cảm thấy thương và có lỗi nhiều với con trai và gia đình mình.
Phi Thanh Vân và con trai Tấn Đức đi làm từ thiện. 
- Trong 4 tháng gặp sự cố vừa qua, chị nhận được phản hồi thế nào từ khách hàng, đối tác?
- Đúng là vào lúc gặp khó khăn bạn mới biết được ai thực sự tốt với mình, tin tưởng và ủng hộ mình.
-Chồng cũ chị sau khi chia tay cũng kinh doanh mỹ phẩm và có vẻ rất thành công. Chị nói gì về điều này?
- Tôi chúc mừng Duy. Duy càng thành công tôi càng hạnh phúc vì ít ra sau này con trai lớn lên, cháu có thể tự hào khi nhắc đến cả ba và mẹ. Thị trường mỹ phẩm rất tiềm năng, ai giỏi và nắm bắt tốt nhu cầu của khách hàng, người đó sẽ thắng. Không riêng gì Duy, bất cứ ai thành công trong lĩnh vực này, tôi đều chúc mừng.
Ít nhất thì chúng tôi cũng có 3 năm chung sống. Quá trình đó, cả hai học hỏi được ở nhau nhiều điều. Tôi vui khi thấy mình góp phần nhỏ bé nào đó ảnh hưởng tới bạn ấy. Trong suốt thời gian tôi gặp sự cố, tôi không nhận được phản hồi nào từ Duy. Đã từ lâu chúng tôi không nói chuyện với nhau.
Chắc phải hơn một năm rồi ba cu Đức chưa về thăm con. Tiền nuôi con theo qui định của tòa án thì thi thoảng tôi nhận được. Nói chung, tôi không quá nghèo khó để không thể nuôi được con, nhưng bạn ấy cũng nên ý thức trách nhiệm làm cha của mình.
- Chị có tìm hiểu lý do vì sao chồng cũ ít quan tâm tới con trai và không thường xuyên đóng góp như lời chia sẻ phía trên?
- Duy vẫn trách tôi bỏ bê con, toàn gửi con cho vú em hoặc bà ngoại. Có thể đó là lý do bạn ấy trì hoãn chuyện đóng góp nuôi con. Nhưng công việc của tôi bận rộn đến vậy, lo đủ thứ cho công ty, lo xoay vòng vốn, phát triển thị trường…Tôi phải kiếm tiền để nuôi con, nuôi bản thân và giúp đỡ bố mẹ. Tôi không thể cả ngày ngồi ôm con để rồi nhịn đói. Ngày xưa con chồng tôi còn nuôi được, huống chi con mình.
Tuy nhiên, từ lâu rồi tôi không đôi co hay tranh cãi gì với Duy. Sau khi đại phẫu thuật trùng tu ba vòng, tâm tính tôi thay đổi rất nhiều. Dù Duy hay ai có lên báo nói gì về tôi, tôi cũng không mất thời gian đôi co hay phản bác, tranh cãi lại nữa. Làm như vậy tôi thấy yên lòng!
"Những khi tôi mặc hở, đều là do nhu cầu công việc", Phi Thanh Vân nhấn mạnh. 
- Ngoài việc chọn cách im lặng trước mọi lời bàn ra tán vào, bản thân chị còn có những thay đổi gì sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ ba vòng gây ồn ào trong năm 2017?
- Tôi thấy mình thay đổi rất nhiều. Tôi trầm tính, điềm tĩnh hơn trong mọi chuyện, đăc biệt là biết cách im lặng trước những gì không đáng để quan tâm.
Nhiều khán giả thắc mắc dạo gần đây sao tôi mặc kín khi xuất hiện tại các sự kiện vậy. Tôi cũng không biết phải nói sao. Tự nhiên đến một độ tuổi nào đó, con người ta muốn tĩnh lặng, muốn được sống cho chính mình thôi, không vướng bận gì thị phi ngoài kia. Với họ, chỉ con cái, gia đình, công việc mới quan trọng.
Những khi tôi mặc hở, đều là do nhu cầu công việc. Khi tôi nhận lời mời tham dự một sự kiện, để phù hợp với tính chất của sự kiện đó, đối tác yêu cầu tôi mặc gợi cảm. Nếu không làm vậy, tôi thành người thất hứa, không tôn trọng hợp đồng.
- Đã chọn cách sống bình yên, vậy việc chị phẫu thuật đại tu ba vòng và đi thi Hoa hậu doanh nhân thế giới nói lên điều gì?
- Việc đại tu ba vòng hay đi thi Hoa hậu doanh nhân đều nằm trong kế hoạch năm 2017 của tôi. Tôi thường có kế hoạch dài hạn và ngắn hạn cho bản thân. Những kế hoạch đó đều được tôi đặt ra, xem xét, cân nhắc thiệt hơn rồi mới thực hiện. Trên tường nhà tôi có rất nhiều tấm giấy ghi chú, ở đó tôi liệt kê những mục tiêu mình cần đạt được trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Hoàn thành mục tiêu nào, tôi sẽ đánh dấu vào đó để chiêm nghiệm xem mình đã làm được những gì.
Phụ nữ sau sinh, cơ thể không được đẹp và khỏe mạnh như trước. Mà đã là phụ nữ, ai cũng muốn đẹp, tôi cũng không ngoại lệ. Kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, lại hoạt động trong giới giải trí nên việc tôi phẫu thuật đại tu ba vòng, không có gì là khó hiểu cả.
Hay việc tham gia thi Hoa hậu doanh nhân - cũng là để phục vụ cho đam mê và công việc. Nhân đây tôi cũng khẳng định rằng cơ quan chức năng đã làm rõ việc tôi đi thi chỉ là với tư cách cá nhân, không ảnh hưởng tới tổ chức nào nên mọi lùm xùm quanh giải thưởng của tôi cũng lắng xuống từ lâu.
Còn một điều nữa tôi nhận ra, sau khi phẫu thuật đại tu ba vòng, đàn ông theo đuổi tôi rất nhiều. Điều đó khiến tôi vui và cũng thấy bối rối.
- Thời gian qua, báo chí liên tục cập nhật hình ảnh những người yêu đại gia của chị. Rốt cục, chị vẫn cô đơn ở hiện tại. Chị nói sao về điều này?
- Người yêu và theo đuổi tôi rất nhiều nhưng người để cho tôi có thể yêu thì tôi chưa tìm được. Nói thẳng ra là khán giả cứ thấy tôi xuất hiện với người này, người kia nhưng thực chất, tôi chưa chính thức chọn hay tuyên bố ai là bạn trai của mình cả.
Ở thời điểm này tôi không cần một người đàn ông giàu có nữa. Nhà, xe hay của cải vật chất khác tôi đều có rồi. Nếu bi đát lắm, tôi vẫn có thể về ở nhà cha mẹ, đi xe ôm…chẳng sao cả. Điều tôi cần là một người đàn ông đủ bản lĩnh khiến tôi có thể yêu và muốn gắn bó cuộc đời với anh ấy.
Tôi là người rất khó yêu nhưng khi đã yêu là quyết định cưới. Tôi không phải kiểu phụ nữ chỉ chơi bời qua đường cho bớt cô đơn trống trải. Cho nên đàn ông, đừng ai vừa mới quen Phi Thanh Vân đã nghĩ đến chuyện lên giường. Điều đó không có đâu. Với chồng cũ, quen nhau 6 tháng, chúng tôi mới làm điều đó. Bởi vậy, nếu chỉ nghĩ đến chuyện tình dục, xin mời anh đi tìm người khác, đừng nghĩ đến chuyện đến để “thử em Phi Thanh Vân ra sao”.
Phụ nữ chúng ta giỏi chịu đựng hơn đàn ông. Tôi học thiền, đọc sách, làm việc, tập thể thao, chơi với con…nên không có thời gian rỗi để buồn phiền. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là tôi không kết hôn. Tôi vẫn đang tìm một người đàn ông phù hợp với mình và luôn khao khát một mái ấm trọn vẹn.
- Dự định trong thời gian sắp tới của chị ra sao?
- Mục tiêu của tôi trong những năm tới là nắm lấy 70% thị phần tiêu dùng là các mẹ bỉm sữa, giúp họ có thể vừa chăm con, vừa kiếm tiền. Vì thế, thời gian sắp tới tôi tập trung nghiên cứu tâm sinh lý cả đàn ông và phụ nữ để có thể đưa ra chiến lược kinh doanh tốt nhất. Việc nghiên cứu này đồng thời cũng giúp tôi lấy lại được sự cân bằng trong đời sống tinh thần.
- Xin cảm ơn chị!
Theo Minh Châu /CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)