“Đông Hoa- Phượng Cửu” tái ngộ “Cung bậc tình yêu”

Google News

(Kiến Thức) - Trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Cung bậc tình yêu” đang phát sóng trên ANTV vào 16h30 hàng ngày, chúng ta được gặp nhân vật mới Sở Diệu Huy, là con trai cả của Sở Chấn Hoa và cũng là mối tình đầu của Trương Lạc Mỹ.

 
Từ tập 30 của phim “Cung bậc tình yêu”, hẳn các khán giả đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của nhân vật mới Sở Diệu Huy. Không chỉ đẹp trai, tài năng và giàu có, anh còn là người có trí tuệ và nhân cách hơn người. Là hình mẫu của mọi cô gái trẻ, thế nhưng hành trình chinh phục trái tim mối tình đầu của Sở Diệu Huy có phần gian nan không kém chuyện tình của cặp đôi chính Hạo Thiên – Thu Nghiên.
Sở Diệu Huy lần đầu xuất hiện trong phim. 
Sở Diệu Huy trở về từ nước ngoài để tìm lại mối tình đầu. 
Diệu Huy nhí nhảnh bên mối tình đầu Trương Lạc Mỹ. 
Các fan phim Trung chắc không lạ lẫm gì với diễn viên Cao Vỹ Quang trong vai Sở Diệu Huy. Anh sinh năm 1983, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng đến từ Hắc Long Giang, Trung Quốc.
Từng tham gia nhiều dự án truyền hình khủng nhưng Cao Vỹ Quang chỉ thực sự tỏa sáng khi vào vai Đông Hoa Đế Quân trong tác phẩm chuyển thể bom tấn 2017: “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”. Cũng kể từ đó, cặp đôi Đông Hoa- Phượng Cửu do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai trở thành cơn sốt trên các trang mạng và diễn đàn, luôn dẫn đầu trong danh sách “những cặp đôi được khán giả hy vọng trở thành phim giả tình thật nhất”.
Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa”. 
Ít ai biết rằng, trước “Tam Sinh Tam Thế”, Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng hợp tác trong khá nhiều dự án, chỉ có điều chưa có cơ hội tương tác nhiều với nhau. Trong “Cung bậc tình yêu”, mối liên hệ giữa Sở Diệu Huy và Tống Tử Hàm không quá chặt chẽ, vì vậy họ cũng có khá ít phân cảnh được phối hợp cùng nhau.
Phân cảnh hiếm hoi của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Cung bậc tình yêu”. 
 
Bộ phim “Cung bậc tình yêu” quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng Trương Duệ, Trương Mông, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trâu Đình Uy,… hiện đang được phát sóng trên kênh ANTV vài 16h30 các ngày trong tuần. Kính mời quý vị và các bạn đón xem!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)