Ngọc Trinh “dằn mặt” kẻ cảnh báo Chi Pu “yêu lại người yêu cũ”

Google News

Trong khi Ngọc Trinh hào hứng khoe ảnh đọ sắc cùng Chi Pu thì một cư dân mạng đưa ra bình luận nhắc nhở cô đề phòng bị nữ ca sĩ “yêu lại người yêu cũ”.

Sau một thời gian cạnh tranh trên "đường đua" bảng xếp hạng Instagram Việt Nam, Ngọc Trinh và Chi Pu đã có buổi gặp gỡ, đi chơi cùng một vài người bạn thân thiết. Cả hai mỹ nhân của showbiz Việt ăn mừng tài khoản cá nhân nhận về hơn 5,1 triệu lượt theo dõi. Ngọc Trinh và Chi Pu cũng tranh thủ tạo dáng cùng nhau khiến dân mạng trầm trồ vì cặp đôi sở hữu sắc vóc gợi cảm.

Ngoc Trinh “dan mat” ke canh bao Chi Pu “yeu lai nguoi yeu cu”

Ngọc Trinh - Chi Pu diện váy bó sát cùng nhau phô diễn sắc vóc bốc lửa.

Ngọc Trinh và Chi Pu đều nhận về nhiều lời khen ngợi về tình cảm gắn bó và ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. Nhà thiết kế Đỗ Long và người mẫu Linh Chi cũng phải trầm trồ: "Hai em hot nhất đêm nay", "Mặt em tấm này rất lạ và đẹp", "Như sinh đôi"…

Đáng chú ý, trong số hàng trăm bình luận, một cư dân mạng đã để lại lời cảnh báo cho Ngọc Trinh: "Chị Trinh ơi! Chị chơi với Chi Pu không sợ bị yêu lại người yêu cũ của chị sao?". Bình luận này khiến dân mạng cho rằng người này đang cố tình nhắc đến ồn ào của Chi Pu với cô em từng thân thiết Quỳnh Anh Shyn cách đây không lâu. Theo đó, Quỳnh Anh Shyn được cho "nghỉ chơi" với Chi Pu vì nguyên nhân giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" hẹn hò tình cũ của bạn thân.

 
Ngoc Trinh “dan mat” ke canh bao Chi Pu “yeu lai nguoi yeu cu”-Hinh-2

Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm, "dằn mặt" kẻ "cà khịa" Chi Pu.

Thấy Chi Pu bị "cà khịa", Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố quan điểm tình yêu của cô: "Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị nha em". Câu trả lời của Ngọc Trinh được nhiều người khen ngợi là cao thượng và không ngừng chỉ trích chủ nhân tài khoản "cà khịa" giọng ca "Anh ơi ở lại".

Vài giờ sau, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục lên tiếng: "Chị cũng chẳng cao thượng gì đâu em. Một khi đang còn trong mối quan hệ mà con bạn "ngựa ngựa" thì chị cho lên đường cả đôi, tình yêu lẫn tình bạn em nhé!". Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra không đồng tình với quan điểm tình yêu của Ngọc Trinh: "Mỗi người một quan điểm, tôi sẽ tránh người yêu cũ của bạn", "Không hiểu sao Ngọc Trinh thấy bình thường khi bạn yêu lại người yêu cũ của mình?", "Suy nghĩ thoáng của Trinh, tôi không đồng tình"…

Ngoc Trinh “dan mat” ke canh bao Chi Pu “yeu lai nguoi yeu cu”-Hinh-3

Ngọc Trinh bị một số dân mạng chê trách vì tay đặt ở vị trí nhạy cảm của Chi Pu.

Trước đó, Ngọc Trinh từng bị cư dân mạng chỉ trích chỉ vì một bức ảnh tạo dáng "quẩy tưng" cùng Chi Pu. Lý do là trong ảnh, "Nữ hoàng nội y" đặt bàn tay của mình lên vòng 3 của cô em thân thiết.

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)