Ngọc Trinh bất ngờ khoá Facebook, lý do cũng khiến ai bất ngờ

Google News

Vừa chỉ đón mừng sinh nhật tuổi 30, Ngọc Trinh bỗng thông báo khóa Facebook cá nhân với lý do khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng một status thông báo mình sẽ khóa Facebook trong thời gian sắp tới. “Nữ hoàng nội y” tiết lộ lý do là “để bình tâm cho một số quyết định quan trọng”.
Theo đó, thông báo quyết định khóa Facebook một thời gian của Ngọc Trinh có nội dung như sau:
“Chào cả nhà yêu!
Trinh cảm ơn tất cả những tình cảm của mọi người đã dành cho Trinh trong thời gian qua. Trinh trân trọng rất rất nhiều.
Trong những ngày bước sang tuổi mới, trước những quyết định mới, Trinh sẽ tạm thời đóng Facebook cá nhân một thời gian để bình tâm cho 1 số quyết định quan trọng. Mong được mọi người yêu thương chờ Trinh trở lại nhé!”, Ngọc Trinh viết.
Ngoc Trinh bat ngo khoa Facebook, ly do cung khien ai bat ngo
Thông báo quyết định khóa Facebook một thời gian của Ngọc Trinh. (Ảnh: Ngọc Trinh) 
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng cho biết mình sẽ không từ bỏ mạng xã hội hoàn toàn mà cập nhật thông tin cá nhân trên Instagam. Về mặt công việc, cô sẽ sử dụng fanpage vì “nghỉ ngơi thì vẫn phải làm việc”.
Quyết định của Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ: “Nghe khá sốc nhưng mà còn vớt vát được fanpage. Chúc chị thành công với những quyết định mới nha luôn chờ 1 Ngọc Trinh trở lại và hot hơn nha chị!”.
Vừa qua, Ngọc Trinh cũng chia sẻ hình ảnh cầm trên tay chiếc nút vàng từ YouTube khi kênh riêng của cô đạt được cột mốc 1 triệu lượt đăng ký.
Ngoc Trinh bat ngo khoa Facebook, ly do cung khien ai bat ngo-Hinh-2
Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh cầm trên tay chiếc nút vàng từ YouTube. (Ảnh: Ngọc Trinh) 
Chia sẻ khi nhận được nút vàng YouTube, Ngọc Trinh cho biết: “Cầm trên tay được chiếc nút vàng mơ uớc rồi. Có được chiếc nút vàng này là nhờ sự ủng hộ của mọi người dành cho Trinh…Yêu thương tất cả thiệt nhiều”.
Trên kênh YouTube của mình, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thường chia sẻ những video về tư vấn về việc phối đồ, đi du lịch khắp nơi, ăn uống và đặc biệt là đập hiệu đồ hiệu. Các video này đều nhận được sự chú ý đặc biệt với số view lên đến hàng triệu, chục triệu và thậm chí là lọt top trending.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)