Lộ lý do Khắc Việt mời Trấn Thành tham gia liveshow miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài Trấn Thành, Khắc Việt còn mời Đông Nhi và Tuấn Hưng tham gia liveshow kỷ niệm 10 ca hát của anh mang tên “Gặp gỡ thanh xuân”.
 
 

Để kỷ niệm 10 năm ca hát, Khắc Việt tổ chức liveshow mang tên “Gặp gỡ thanh xuân”. Chương trình sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ khác mời nổi tiếng: ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên hài – MC Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi.
Trong buổi họp báo mới đây, Khắc Việt chia sẻ, anh mời Đông Nhi và Trấn Thành không chỉ vì họ là 2 nghệ sĩ sở hữu lượng fans đông đảo, có sức hút với khán giả trẻ mà bởi vì bản thân anh rất ngưỡng mộ tài năng của họ.
Trong mắt của Khắc Việt, Đông Nhi với sự nỗ lực và tâm huyết với nghề đã trở thành một trong những nữ ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay, còn Trấn Thành có kiến thức, độ tinh tế, linh hoạt, xử lý tình huống từ MC chương trình cho đến diễn xuất.
Khắc Việt cũng cho hay, ca sĩ Tuấn Hưng là người anh gắn bó với anh trong âm nhạc lẫn cuộc sống từ những ngày đầu anh đi hát nên trong liveshow kỷ niệm 10 năm, Khắc Việt mong muốn được kề vai sát cánh với người anh thân thiết này.
Lo ly do Khac Viet moi Tran Thanh tham gia liveshow mien phi
 Khắc Việt trong buổi họp báo giới thiệu liveshow.
Lo ly do Khac Viet moi Tran Thanh tham gia liveshow mien phi-Hinh-2
 Khắc Việt mời Đông Nhi, Trấn Thành và Tuấn Hưng tham gia liveshow. 
Đáng lẽ sẽ có thêm Phan Mạnh Quỳnh trong liveshow của Khắc Việt nhưng Phan Mạnh Quỳnh đành lỗi hẹn vì anh trót nhận lời tham gia liveshow của Hà Anh Tuấn cũng diễn ra cùng thời điểm với liveshow này.
Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” không tổ chức bán vé mà thực hiện hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân của nam ca sĩ gốc Yên Bái với người hâm mộ. Chương trình sẽ diễn ra tại Sân vận động trường Đại học Hà Nội, vào ngày 12/10.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Việt: "MV của tôi toàn gái xinh!" . Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)