Thỏa sức đam mê cover nhạc Hàn cùng cuộc thi mới tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc trên sóng phát thanh” hứa hẹn sẽ là sân chơi âm nhạc hấp dẫn các bạn trẻ yêu thích âm nhạc Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam.
 
 

Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc trên sóng phát thanh” (VOV’s Kpop contest 2019) chính thức tuyển sinh từ ngày 1/10. Đây là sân chơi dành cho các bạn trẻ yêu âm nhạc Hàn Quốc là người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam từ 9 đến 25 tuổi.
Các thí sinh sẽ thể hiện các ca khúc nhạc Hàn Quốc (khuyến khích phối lại theo phong cách mới lạ, trẻ, hiện đại, không theo phong cách dân gian và khuyến khích nhóm minh họa sân khấu). Các thí sinh (cá nhân hoặc nhóm) được chia làm 2 bảng theo độ tuổi (từ 9 đến 16 và 17 đến 25).
Thoa suc dam me cover nhac Han cung cuoc thi moi tai Viet Nam
 Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc trên sóng phát thanh” (VOV’s Kpop contest 2019) khởi động. 
Thoa suc dam me cover nhac Han cung cuoc thi moi tai Viet Nam-Hinh-2
 Các bạn trẻ tại Việt Nam có cơ hội thỏa sức đam mê cover nhạc Hàn Quốc. 
Trả lời về vấn đề bản quyền khi các thí sinh cover nhạc Hàn Quốc, ông Trần Đăng Dương - phó trưởng ban tổ chức cho biết ban tổ chức sẽ làm việc với Cục Bản quyền tác giả. Cũng theo ông Trần Đăng Dương, cuộc thi sẽ coi giọng hát của thí sinh là yếu tố quan trọng nhất và 2 bảng có tiêu chí chấm điểm riêng.
Ban giám khảo có 3 người Việt, 2 người Hàn Quốc. Được biết, 2 vị giám khảo Hàn Quốc là ca sĩ, nhạc sĩ Yang Jung Seung và biên đạo múa Lee Won Woo - người hướng dẫn cho các ca sĩ nổi tiếng như IU, Lee Hyo Ri, BTS. Cả hai hiện trực thuộc công ty giải trí Hàn Quốc Sublime.
Yang Jung Seung và Lee Won Woo không chỉ chấm điểm mà còn trực tiếp đào tạo các thí sinh lọt vào chung kết “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc trên sóng phát thanh” về kỹ năng thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn. Với các thí sinh đoạt giải, phía Hàn Quốc sẽ hỗ trợ sản xuất MV, luyện thanh, vũ đạo đồng thời quảng bá hình ảnh.
VOV’s K-Pop Contest sẽ diễn ra từ tháng 10/2019 đến tháng 1/2020. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 1/10 đến 20/11, vòng sơ tuyển vào cuối tháng 11/2019, vòng bán kết vào tháng 12/2019. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy hoặc Nhà thi đấu Quần Ngựa (Hà Nội) vào tháng 1/2020.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Duy Idol hâm mộ KPOP… không phát cuồng". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)