Ngỡ ngàng với vẻ ngoài xinh đẹp của con gái Jennifer Phạm

Google News

Trong những bức hình du lịch cuối năm của gia đình Jennifer Phạm, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là vẻ ngoài xinh đẹp của cô con gái thứ 2 nhà Hoa hậu.
 

Dù đã là mẹ của 3 con, nhưng nhan sắc Jennifer Phạm luôn rạng ngời như thời son rỗi. Người đẹp luôn được ông xã doanh nhân tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê con đường MC chuyên nghiệp. Sau 1 năm tất bật chạy show khắp mọi miền, Jennifer tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm bên gia đình.
Mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe loạt khoảnh khắc cùng chồng doanh nhân và 2 con Bảo Nam - bé Na trong chuyến dã ngoại tại Mộc Châu. "Chuyến đi cuối cùng trong năm với các tình yêu của em. Mộc Châu thẳng tiến" - Hoa hậu Jennifer viết.
Những ngày giáp Tết, gia đình Jennifer Phạm cùng bạn bè rủ nhau đi Mộc Châu du xuân. Hoa hậu cho biết cuộc sống ở thành phố vội vã náo nhiệt nên cô muốn cho các con tận hưởng giây phút thư giãn yên bình giữa thiên thiên.
Ngo ngang voi ve ngoai xinh dep cua con gai Jennifer Pham
 Chuyến du xuân ở Mộc Châu thiếu vắng bé Nu, con út của đôi vợ chồng. Cậu nhóc mới hơn một tuổi nên được bố mẹ cho ở nhà vì chưa có đủ sức khỏe để du lịch vùng núi.

Ngo ngang voi ve ngoai xinh dep cua con gai Jennifer Pham-Hinh-2
Bé Na, con gái của cặp đôi hơn 5 tuổi. Cô nhóc tinh nghịch nhưng vẫn điệu đà. 

Kết hôn đã 6 năm, tình cảm của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải càng thêm mặn nồng. Cả hai dù bận rộn với công việc vẫn luôn dành thời gian du lịch để sưởi ấm tình yêu.
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)