Hé lộ mối quan hệ thực sự của Jennifer Phạm và bố mẹ chồng

Google News

Nổi tiếng xinh đẹp, có một cuộc hôn nhân lần hai viên mãn với chồng giỏi con ngoan, nhưng mối quan hệ của Jennifer Phạm và bố mẹ chồng khiến không ít khán giả phải tò mò.

Bố mẹ chồng hiếm khi xuất hiện cùng Jennifer Phạm tại event dù cô đã về làm dâu được 6 năm. Trong một sự kiện mới đây tại TP HCM, Hoa hậu rất hạnh phúc bởi được bố mẹ chồng đến ủng hộ.
Nói về mối quan hệ với mẹ chồng, hoa hậu Jennifer Phạm từng cho biết khi mới quen ông xã Đức Hải, cô chỉ biết tới mẹ chồng giàu có, quyền lực thế nào qua báo chí. Lúc đầu cô khá e ngại khi cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng nhưng mọi chuyện sau đó không như cô nghĩ.
Sự lịch thiệp của bố mẹ chồng trong ngày cô ra mắt đã xóa đi những lo lắng, bất an. Jennifer Phạm cũng cho biết cô luôn được mẹ chồng chăm chút như con gái. Cô chưa bao giờ hình dung ra được một gia đình giàu có nổi tiếng lại chấp nhận một người con dâu trong showbiz, từng kết hôn và có con riêng. Ở thời điểm hiện tại, bố mẹ chồng Jennifer rất yêu mến bé Bảo Nam, con riêng của cô và chồng cũ – ca sĩ Quang Dũng. Cả chồng và bố mẹ chồng cô đều ủng hộ cô trong các hoạt động giải trí.
He lo moi quan he thuc su cua Jennifer Pham va bo me chong
Hoa hậu được nhà chồng đến ủng hộ trong buổi ra mắt vai trò đại sứ thương hiệu ở TP HCM. 
Bố chồng của Jennifer Phạm là ông Nguyễn Đức Tiến, sinh năm 1950.
Từ năm 1990 đến nay ông Nguyễn Đức Tiến công tác tại Viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng thuộc Trung tâm khoa học và công nghệ Việt Nam.
He lo moi quan he thuc su cua Jennifer Pham va bo me chong-Hinh-2
Jennifer Phạm và mẹ chồng (ở giữa). 
Mẹ chồng là bà Trương Thị Thanh Thanh năm 1951 tại Đà Nẵng.
Từ 2006 đến nay, bà Trương Thị Thanh Thanh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT.
He lo moi quan he thuc su cua Jennifer Pham va bo me chong-Hinh-3
Dù bận rộn những mỗi khi có cơ hội, Đức hải đều tháp tùng vợ đi dự sự kiện. 
Có lẽ, ngoài mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng, điều khiến người đẹp Jennifer Phạm hạnh phúc hơn cả là tình cảm của ông xã dành con trai riêng Bảo Nam. Cả hai gần gũi, yêu thương nhau như cha con ruột. Chính doanh nhân Đức Hải là người thúc giục vợ đưa bé Bảo Nam về nước đoàn tụ cùng cả gia đình sau 7 năm sống tại Mỹ.
Theo Lê Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)