Nam Em sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau ồn ào với Trường Giang?

Google News

Xuất hiện tại một phòng thu, Nam Em khiến khán giả tò mò khi nhiều người cho rằng cô sắp trở lại với những dự án âm nhạc mới.

Mời quý độc giả xem clip "Trường Giang diễn chung với Nam Em tại Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn:  Youtube: 
Tối 11/4, sau những ồn ào tình cảm với nam danh hài Trường Giang, Nam Em bất ngờ xuất hiện tại một phòng thu khiến cư dân mạng xôn xao, cho rằng cô sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.
Từng “ở ẩn" một thời gian vì ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe khi bị dư luận chỉ trích khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, Nam Em dường như lấy lại được tinh thần để cân bằng lại công việc và buông bỏ được những áp lực từ scandal tình ái.
Người đẹp cũng từng tự nhủ lòng rằng sẽ "bình tĩnh sống" và ví bản thân như "một bông hoa được phun thuốc trừ sâu" sau khi trải qua những lùm xùm với danh hài Trường Giang.
Hình ảnh của Nam Em khi xuất hiện tại một phòng thu gây tò mò cho khán giả. 
Trước đó vài giờ, Nam Em cũng chia sẻ một MV ca nhạc của Sơn Tùng M-TP kèm theo dòng trạng thái: "Cảm ơn anh Tùng truyền động lực cho em". Tuy nhiên, trái với sự hào hứng của Nam Em, các Sky – fan của Sơn Tùng M-TP liên tục…năn nỉ cô “buông tha, tránh xa” giọng ca Nơi này có anh.
Nam Em vừa trải qua một khoảng thời gian đầy ồn ào khi tiết lộ về chuyện tình cảm giữa mình và danh hài Trường Giang cùng thời điểm với việc phát hành MV Cùng anh đi xa. Sự trùng hợp này khiến Nam Em bị khán giả “ném đá” không thương tiếc vì cho rằng cô đang dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm mới.
Đứng trước áp lực dư luận cùng hàng loạt những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Nam Em gỡ bỏ MV khỏi kênh youtube và lên tiếng xin lỗi khán giả về những ồn ào của mình. Không chỉ vậy, cô còn gửi lời xin lỗi cũng như chúc phúc đến Trường Giang và Nhã Phương cùng những người vì cô mà chịu liên lụy.
Tuy nhiên, chỉ mới 2 tuần sau khi ồn ào tình cảm lắng xuống, vừa xuất viện khi sức khỏe ổn hơn, Hoa khôi Nam Em mở lại MV, chia sẻ trên trang cá nhân đồng thời tuyên bố: "Dù mọi người có ủng hộ hay ;ném đá;, Nam Em vẫn hát".
Theo Nhã Ly/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)