Trường Giang hẹn hò Nam Em ngay trước khi cầu hôn Nhã Phương

Google News

Phát ngôn mới nhất của Nam Em giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, Nam Em tiết lộ, Trường Giang hẹn hò cô ngay trước khi cầu hôn Nhã Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang mắng yêu Nam Em". Nguồn Youtube:
Những ngày qua, cả làng giải trí xôn xao trước thông tin Hoa khôi Nam Em và Trường Giang từng có mối quan hệ tình cảm. Nam Em tiết lộ cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ: "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy”.
Câu chuyện này đã kéo theo nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, không ít người cho rằng Nam Em đang cố ý đánh bóng tên tuổi giữa lúc ra mắt sản phẩm âm nhạc. Trong khi đó, phía Trường Giang hoàn toàn im lặng trước mọi lời chia sẻ của cô.
 Ồn ào tình cảm của Trường Giang và Nam Em đang khiến cả showbiz Việt dành nhiều thời gian quan tâm.
Tưởng chừng mọi việc sẽ lắng xuống khi người trong cuộc không còn lên tiếng giải thích hay đính chính, phủ nhận trên mặt báo. Tuy nhiên, vào tối 18/3, Hoa khôi Nam Em bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu?". Tuy nhiên chỉ sau đó vài phút, Top 8 Hoa hậu Trái đất đã lập tức xoá bỏ.
Dòng trạng thái Nam Em đăng tải tối 18/3 và được cô xoá bỏ ngay sau đó không lâu. 
Sáng 19/3, người đẹp đã tiết lộ thêm với báo chí về chuyện tình với Trường Giang. Cô thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên hài xứ Quảng khi anh đang yêu Nhã Phương, đó là thời điểm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi và 7 Nụ cười xuân.
Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã không còn liên lạc với nhau và bản thân cô vẫn là người chịu rất nhiều tổn thương.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)