Lộ nguyên nhân gây sốc khiến Ya Suy "dừng bước sân khấu"

Google News

(Kiến Thức) - Ya Suy từng đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2012. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ chuyện chính thức bị mất giọng. “Dừng bước sân khấu tại đây”, quán quân Ya Suy còn bất ngờ tuyên bố, khiến người hâm mộ lo lắng.

Mời quý độc giả xem clip “Ya Suy thể hiện ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trong chung kết Vietnam Idol 2012”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, Ya Suy gây chú ý khi đăng tải dòng tâm sự muốn từ bỏ sân khấu. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ dù cố gắng nhiều nhưng anh không thể hát được như ý muốn nữa. “Dừng bước sân khấu tại đây”, Ya Suy nói.
 Ya Suy. Ảnh: FBNV
 Ya Suy tuyên bố từ bỏ sân khấu.
Chia sẻ chính thức bị mất giọng, muốn từ bỏ sân khấu của Ya Suy khiến bạn bè, người hâm mộ khá lo lắng. Ở phần bình luận, đông đảo fans và bạn bè gửi lời động viên quán quân Vietnam Idol 2012. Gần đây, quán quân Ya Suy vốn thường xuyên đăng tải status đầy tâm trạng.
Cách đây ít ngày, Ya Suy giãi bày tâm sự khi nhớ lại khoảng thời gian tham gia Vietnam Idol. “Nhìn lại những ký ức này tôi muốn được nói một lời xin lỗi vì nhiều lúc không sống trọn vẹn với tình cảm yêu mến mọi người dành cho tôi.
Kỷ niệm này khoảnh khác này sẽ luôn đẹp mãi nhớ mãi và còn mãi trong trái tim và cuộc đời tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi được giây phút đó”, Ya Suy viết.
 Chia sẻ của Ya Suy.
Gần đây, Ya Suy cũng từng chia sẻ về niềm đam mê ca hát vẫn bừng cháy trong lòng anh. “Tôi vẫn bừng cháy. Niềm khát khao niềm mơ ước. Tôi phải cố gắng, tôi phải làm được và tôi sẽ sống trong ngọn lửa con tim tôi”, Ya Suy nói.
 Chia sẻ của Ya Suy.
Ya Suy đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2012. Sau cuộc thi, anh không gây được tiếng vang. Năm 2014, Ya Suy Vietnam Idol bị cô gái trẻ “tố” phụ bạc, bỏ rơi con.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)