Nam Em liên tục “đá xéo” Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

Google News

Nam Em bất ngờ có những động thái liên quan đến Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Cùng tham gia Miss Universe Vietnam 2023, Lệ Nam - chị gái Nam Em dừng chân ở top 10 còn Bùi Quỳnh Hoa đăng quang. Đáng chú ý, sau chung kết, Nam Em liên tục “đá xéo” Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.
Cụ thể, Nam Em viết trên trang cá nhân: “Chê” ngay sau khi chung kết Miss Universe Vietnam 2023 kết thúc. Dưới bài đăng, Nam Em chia sẻ khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa đội vương miện đồng thời viết: “Mai em xin tụng kinh sám hối tội sân si sau ạ”.
Nam Em lien tuc “da xeo” Hoa hau Bui Quynh Hoa
Chia sẻ của Nam Em. Ảnh chụp màn hình. 
Mới đây, Nam Em tiếp tục có động thái liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa. Cụ thể, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải video so sánh bản thân và Bùi Quỳnh Hoa. Cụ thể, trong video, Nam Em là “người chê”, được coi đã gánh nguyên châu Á và Việt Nam còn Bùi Quỳnh Hoa là “người bị chê”, bị gọi là "Miss Google”, “Miss gà nhà".
Nam Em lien tuc “da xeo” Hoa hau Bui Quynh Hoa-Hinh-2
Nam Em liên tục “đá xéo” Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh chụp màn hình.
Về phía Bùi Quỳnh Hoa, cô chưa có bất kỳ chia sẻ gì trước động thái đá xéo của Nam Em. Trong khi đó, Lệ Nam vừa trải lòng về hành trình tham gia Miss Universe Vietnam 2023
Nam Em lien tuc “da xeo” Hoa hau Bui Quynh Hoa-Hinh-3
 Quỳnh Hoa - Nam Em. Ảnh: Miss Universe Vietnam, FBNV.
Chị gái Nam Em cho biết, cô gặp vấn đề sức khỏe khi thi đấu. “Mình rất bất lực vì sao mình không được khỏe khoắn dù cố gắng không để mọi người nhìn thấy sự mệt mỏi của mình. Có những lúc đau mà tưởng tượng không thể đứng nổi chân cứ run run.
Điều mình sợ lúc đó nhất không phải là giải thưởng mà là cảm giác được đi đứng khỏe mạnh, chạy nhảy bình thường. Lúc đó mới thấy cái mà mình có mỗi ngày đã là quý báu biết bao.
Những đêm ngủ cứ tê người giật mình nửa đêm. Cả mình và bé quản lý thí sinh vẫn không biết mình đang bị cái gì mà kỳ vậy. Mình muốn được khỏe mạnh… Giờ đây có thể trở về trạng thái bình thường mình cảm giác như mùa xuân”, Lệ Nam cho hay.
Nam Em lien tuc “da xeo” Hoa hau Bui Quynh Hoa-Hinh-4
Nam Em (trái) - Lệ Nam. Ảnh: FBNV. 
Theo chị gái Nam Em, dù dừng lại ở top mấy, cô cũng cảm thấy hài lòng vì đó là kết quả cô đã dốc hết lòng thực hiện.

Xem video: "Group anti "mọc như nấm", Hoa hậu Quỳnh Hoa đối mặt hàng loạt thị phi"

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)