Nam ca sĩ Hàn Quốc hẹn hò bằng cách bỏ người yêu vào vali

Google News

Trong thời gian yêu nhau, Dowoo và Hye Jin từng làm nhiều hành động điên rồ nhằm thoát khỏi sự quản lý chặt chẽ của công ty chủ quản.

Ngày 3/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin trong chương trình Erotic Couple, vợ chồng ca sĩ Dowoo - cựu thành viên nhóm nhạc A-JAX - xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây, họ cùng nhau chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian hẹn hò.

Theo lời kể của nam ca sĩ, anh và vợ Hye Jin gặp nhau khi họ đang hoạt động nghệ thuật tại Nhật Bản. Khi ấy, Hye Jin là người mẫu, Dowoo đang trên đà phát triển để trở thành ca sĩ cùng với những thành viên khác của A-JAX.

Tháng 5/2019, cặp sao kết hôn. Đây cũng là thời điểm A-JAX tan rã sau khi hết hợp đồng.

Nam ca si Han Quoc hen ho bang cach bo nguoi yeu vao vali

Vợ chồng Dowoo kể lại thời gian hẹn hò khi xuất hiện tại chương trình Erotic Couple.

Nhớ lại buổi hẹn hò ở khách sạn bị nhân viên bắt gặp, Hye Jin cho hay: "Chúng tôi đang lên phòng thì bị bắt lại bởi đó là phòng chỉ dành cho một người nhưng hai người chúng tôi lại xuất hiện ở đó".

Ngay sau đó, mối quan hệ của cả hai bị DSP Entertainment - công ty chủ quản của Dowoo - phát hiện. Hye Jin, Dowoo phải viết thư xin lỗi công ty và yêu nhau trong lo lắng rằng những ngày tiếp theo, họ sẽ gặp nhau bằng cách nào.

Một tháng sau đó, Dowoo đến tìm bạn gái cùng chiếc vali cỡ lớn. Hye Jin thừa nhận đây là ý tưởng điên rồ của chồng. Lúc ấy, nam ca sĩ nói: "Đi vào đi". Hye Jin không suy nghĩ, lập tức cởi giày và chui vào trong vali. Đến giờ, khi nhớ lại, nữ người mẫu vẫn cảm thấy sợ hãi với cảm giác phải ngồi gọn trong vali kín mít: "Tôi vô cùng sợ hãi. Tất cả những gì tôi có thể nghe thấy là âm thanh lách cách, nhưng tôi không biết mình đang bị đưa đi đâu".

Nam ca si Han Quoc hen ho bang cach bo nguoi yeu vao vali-Hinh-2

Dowoo - Hye Jin kết hôn vào tháng 5/2019.

Về phần Dowoo, anh tỏ ra thích thú khi nhớ lại kỷ niệm có phần "kinh dị" của họ. Nam ca sĩ cho biết chiếc vali có phần vỏ khá mỏng, vì thế, nó đã bị biến dạng sau khi Hye Jin ngồi vào trong. Đáng chú ý, trong quá trình di chuyển, phần tóc của Hye Jin bị vướng vào khóa kéo và lộ ra ngoài.

"Nếu ai đó đang chú ý và nhìn thấy điều đó, chắc mọi chuyện đã đi theo hướng khủng khiếp hơn", Dowoo kể.

Cách những ngôi sao giải trí xứ Hàn hẹn hò là vấn đề luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi lẽ, theo quy định của hầu hết công ty chủ quản, vào thời điểm mới ra mắt, dàn thần tượng không được phép nảy sinh tình cảm để tránh những rủi ro không đáng có. Vì thế, nhiều người nổi tiếng phải nghĩ cách để "yêu chui", giống Dowoo - cựu thành viên A-JAX - đã làm.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)