Ca sĩ Hàn Quốc tự tử: Nghi bạn trai cũ cưỡng hiếp, quay phim

Google News

Thông tin một nữ ca sĩ Hàn Quốc tự tử vì bị bạn trai cũng là người trong nghề xâm hại đang khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Tối 3/11, chương trình thời sự Newsdesk của đài MBC đưa tin nữ ca sĩ họ Song (27 tuổi) đã bị đánh thuốc mê, cưỡng hiếp và bị quay phim bởi bạn trai cũ (tạm gọi là A).

Song được cho là một ca sĩ đầy triển vọng, thành viên trong một ban nhạc nhỏ. Tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ Hàn Quốc tự tử, trong bức di thư chia sẻ: "Mọi người đã khiến tôi tổn thương và đau đớn".

Ca si Han Quoc tu tu: Nghi ban trai cu cuong hiep, quay phim

Sau khi con gái qua đời, bố ruột cô đã phát hiện ra một đoạn tin nhắn của Song với bạn bè, tiết lộ sự thật những gì cô phải chịu đựng.

Trong đó, Song trò chuyện với bạn, đồng thời khẳng định mình bị chuốc thuốc bởi A khi cả hai đi uống cùng nhau. Một người quen của Song cho biết bạn trai cũ đã ghi hình lại, lấy đó làm cơ sở để uy hiếp Song trong suốt quá trình cả hai quen nhau.

Những tin nhắn bị phanh phui, gia đình Song quyết định đệ đơn khởi kiện A. Theo đó, A được cho là một ca sĩ và nhà soạn nhạc nổi tiếng. A khá có tiếng tăm trong giới và gần đây đã hợp tác với một nhóm nhạc idol nổi tiếng.

Ca si Han Quoc tu tu: Nghi ban trai cu cuong hiep, quay phim-Hinh-2

Cha của Song khẳng định: "Con bé là người rất vui vẻ, năng động, không hề có triệu chứng bệnh tâm lý".

Tuy nhiên, luật sư của A đã bác bỏ sự việc: "Đó chỉ là những cáo buộc từ một phía. A không hề làm gì trái pháp luật hay trái đạo đức". 

Ca si Han Quoc tu tu: Nghi ban trai cu cuong hiep, quay phim-Hinh-3

Nghi phạm A.

Trong khi đó A trả lời với giới truyền thông: "Những chuyện xảy ra trong vòng 6 tháng gần đây kể từ khi chúng tôi chia tay là hoàn toàn là bịa đặt. Tôi sẽ hợp tác để tìm ra sự thật".

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc và đưa A vào danh sách tình nghi với các tội danh bao gồm bạo lực tình dục, hiếp dâm và gây thương tích cho người khác. Sắp tới cảnh sát dự tính sẽ phân tích dữ liệu lấy từ máy tính và điện thoại của A.

Theo Vân Chi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)