Mỹ Lệ bàn về việc nghệ sĩ không bảo vệ nhau

Google News

Mỹ Lệ bày tỏ quan điểm của mình về những thị phi trong giới nghệ sĩ thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, câu chuyện bà Phương Hằng "bóc phốt" hàng loạt nghệ sĩ hay vấn đề từ thiện của Hoài Linh đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Một số ít lên tiếng bảo vệ danh hài Hoài Linh nhưng đa số đều im lặng, không bàn luận.

Từ những ồn ào trong giới nghệ sĩ những ngày qua, mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ viết trên trang cá nhân: "Thói đời dậu đổ bìm leo. Sa cơ thất thế nó trèo lên lưng! Lúc huy hoàng thì anh anh em em nịnh nọt, anh Tư chị Bảy! Rổn rảng rộn ràng thọ ơn sô chậu, ăn theo danh tiếng. Lúc gặp hoạ thì trốn tiệt không được mấy đứa dám đứng ra đỡ cho một đòn, thêm dăm thằng cơ hội thừa nước đục thả câu, lợi dụng đồng nghiệp đang bị đấu tố thì nhảy ra tranh thủ make up hình ảnh! Thật chả ra làm sao, bởi vậy người ngoài nhìn vào họ không coi thường mới lạ!

Thực sự trong thế giới bóng bẩy ấy hiếm có khó tìm được những tình đồng nghiệp đích thực, nghe ra có vẻ như hội bạn thân này hội bạn thân kia nhưng thực chất bằng mặt không bằng lòng, thấy vậy mà không phải vậy! Nên cái mụ O cầm tinh con Ó này luôn một mình một ngựa, đường ta ta đi, nước sông không phạm nước giếng! Ngày trẻ cũng chơi với vài đứa, cứ ngỡ là thân rồi đối đãi tử tế nhưng chúng nó thích leo lên đầu ngồi như bà cố nội nên say bye bye không ngày tái nạm! Nhưng O là người quân tử, không chơi với nhau nữa thì thôi chứ không bao giờ moi móc nói xấu ai bao giờ!

Gần 3 tháng trời nghề nghiệp bị chà đạp, đàn anh đàn chị bị bôi nhọ mà im như hến, những nghệ sĩ bị lôi vào cuộc làm nhục tập thể ngày mỗi đông nhưng vẫn không biết dùng sức mạnh tập thể để lên tiếng chống lại kẻ ác. Quá sức buồn!

Qua cú sock này hy vọng giới nghệ suy nghĩ chín chắn lại, sống có trách nhiệm và tử tế hơn với bản thân mình, với xã hội và với nhau! Hãy hàn gắn vết thương này bằng những điều tốt đẹp, tràn đầy tình yêu thương, chỉ có tình yêu thương thật lòng mới xây đắp nên những giá trị bền vững".

My Le ban ve viec nghe si khong bao ve nhau

My Le ban ve viec nghe si khong bao ve nhau-Hinh-2

Ca sĩ Mỹ Lệ bàn về việc giới nghệ sĩ không đoàn kết bảo vệ nhau: "Gần 3 tháng trời nghề nghiệp bị chà đạp, đàn anh đàn chị bị bôi nhọ mà im như hến, những nghệ sĩ bị lôi vào cuộc làm nhục tập thể ngày mỗi đông nhưng vẫn không biết dùng sức mạnh tập thể để lên tiếng chống lại kẻ ác. Quá sức buồn".

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đồng tình với ca sĩ Mỹ Lệ: "Thương O. Trắng đen thì còn pháp luật nhưng cái tình nó hạn hẹp quá O à!", "O nói quá chuẩn hãy tự đấm ngực mình mà thốt: lỗi tại tôi, lỗi tại tôi, lỗi lớn tại tôi! Đừng trần tình gì nữa! Hãy sửa lại nơi ta đã sai! Và khán giả lại bao dung thông cảm như đã từng", "Thất vọng ghê luôn chị. Không biết em dùng từ hèn có quá đáng lắm không, chứ em thấy thật sự quá thương anh Hoài Linh"...

My Le ban ve viec nghe si khong bao ve nhau-Hinh-3

Cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Mỹ Lệ.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)