Phương Thanh: "Chuyện của Hoài Linh để anh ấy giải quyết, đàn em thì im lặng"

Google News

Phương Thanh đã có những chia sẻ sau những lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Đúng như đã hứa, tối 29/5, ca sĩ Phương Thanh đã có buổi livestream để "thanh lọc" giới showbiz sau những ồn ào bủa vây suốt thời gian qua. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về lùm xùm của nghệ sĩ Hoài Linh.
Đầu tiên Phương Thanh khẳng định việc xuất hiện nhiều clip nói cô chơi bùa ngải cách đây ít ngày là những câu chuyện cũ bị dân mạng đào lại, chứ bản thân cô không hề đề cập trong thời điểm vô cùng "nhạy cảm" này.
Phuong Thanh:
 
Phuong Thanh:
 
Phương Thanh đề cập tiếp đến chuyện của nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời lý giải vì sao không lên tiếng bênh vực: "Phương Thanh với anh Linh không có gì hết nha, đó là một người anh. Bây giờ người anh gặp nạn, gặp nghiệp, Phương Thanh không đụng vào vì biết đó là chuyện của anh Linh. Người nghệ sĩ khi vướng nghiệp với xã hội, với công chúng thì họ sẽ có bản lĩnh để tự mình giải quyết, đây là thỏa thuận ngầm của những người nghệ sĩ".
Đặc biệt, giọng ca Trống vắng nhấn mạnh: "Chuyện của anh Hoài Linh để anh ấy giải quyết, huống hồ gì Phương Thanh là thế hệ đàn em của anh ấy. Chuyện của người lớn, nếu không bênh thì Phương Thanh hoặc các bạn nhỏ hơn im lặng, để anh ấy giải quyết và không ai né được nhân quả".
Cuối cùng, Phương Thanh cũng khẳng định sẽ không đạp đổ bất kỳ ai lúc gặp hoạn nạn, kể cả kẻ thù.
Phuong Thanh:
 Phương Thanh khẳng định chuyện của Hoài Linh sẽ để nam nghệ sĩ giải quyết, cô chỉ là người ngoài cuộc.
Hiện tại, livestream "thanh lọc" showbiz của Phương Thanh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.
Theo Xuân Kỳ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)